Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/2 - 27/2: Không dễ dàng rung động

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/2 - 27/2 là một người sống khá khép kínkhó kết bạn. Bạn sẽ không dễ dàng thân thiết với ai đó qua một vài lần gặp gỡgiao tiếp.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 21/2 - 27/2

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 21/2 - 27/2

12:51’ chiều ngày 21/2, Mặt Trăng vuông góc Sao Diêm Vương

Đoạn chiêm tinh này mang tới tính cách mơ mộng, thái độ thụ động, xu hướng tự lừa dối, mất cân bằng, quá mẫn cảm. Nó gây ra sự suy yếu đời sống bản năng và rối loạn thần kinh.

6:28’ sáng ngày 22/2, Mặt Trăng vuông góc Sao Thủy

Những món quà tinh thần sẽ mang tới điều tốt cho chúng ta lúc này, nhưng nhớ không được lạm dụng chúng. Vì chúng sẽ khiến chúng ta trở nên hời hợt và hấp tấp.

12:52’ sáng ngày 23/2, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Diêm Vương

9:30 sáng Mặt Trăng quá cảnh Nhân Mã

7:48’ chiều ngày 26/2 Mặt trăng tam hợp Sao Thiên Vương

Sự giao thoa giữa Mặt Trăng và Sao Thiên Vương này mang lại cho chúng ta sự tập trung lớn, khả năng thuyết phục, tham vọng và tinh thần mạnh mẽ. Chúng ta đi theo con đường riêng của mình và tìm kiếm những phương pháp mới. Chúng tôi quyết tâm, giàu trí tưởng tượng, thích đi du lịch và luôn sẵn sàng làm mọi việc.

Có thể thấy đây là một tuần khá hòa hợp và vui vẻ. Với 4 góc tam hợp và 7 góc tam hợp của Mặt Trăng và các hành tinh. Góc tam hợp là khi các hành tinh đi qua nhau tạo thành một góc 120 độ; còn góc lục hợp thì tạo thành 1 góc 60 độ của các hành tinh.

Đương nhiên chúng ta không thể bỏ qua 4 lần vuông góc của Mặt Trăng với các hành tinh mang lại một số thách thức trong tử vi ngày 22/2/2022 của 12 cung hoàng đạo ngay từ đầu tuần.

Tuy vậy dấu hiệu từ bầu trời sẽ mang tới cho chúng ta nhiều hi vọng xứng đáng tin cậy, những góc chiếu hòa hợp sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/2 - 27/2

Bạn tuy không quá gọn gàng, quy củ và đôi khi có xu hướng làm việc theo cảm hứng thế. Nhưng đây vẫn là những tấm gương điển hình về sự tỉ mỉ, siêng năng và chăm chỉ mang tới một tuần khá thành công.

Ngôn ngữ cơ thể và cử chỉ giúp ích rất nhiều cho khả năng giao tiếp thế nhưng vẫn nên cẩn thận đừng bộc lộ thái độ quá rõ ràng, bởi Xử Nữ và Nhân Mã ngự trị tại hai trong số các vị trí quan trọng nhất khiến người đó xu hướng quá thẳng thừng và cố chấp trong ứng xử với người khác.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/2 - 27/2, về công việc khá thiếu kiên nhẫn. Xử Nữ không muốn dành thời gian để phát triển mối quan hệ, hay lợi ích nào giúp ích cho công việc. Bạn khá thẳng thắn, đặc biệt là vào những thời điểm khi bạn thực sự cần phải sử dụng sự khéo léo. Điều này gây khá nhiều bất lợi cho công việc của Xử Nữ.
Công việc sẽ như địa ngục nếu như Xử Nữ phải đối mặt với sự hỗn loạn. Không thể chịu đựng được, bạn sẽ lập tức tìm cách cho mọi thứ trở lại trật tự của nó. Kiềm chế sẽ là từ khóa lối thoát cho công việc của bạn.
Khi làm việc Xử Nữ hay lo lắng và thiếu tự tin. Bạn không tin tưởng vào bản thân và người khác. Bạn phải tự làm mọi việc và bị cuốn vào tiểu tiết khiến bạn trở nên luống cuống.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 21/2 - 27/2

Tài vận

Về tài chính có lẽ Xử Nữ tập trung vào việc thể hiện mình nhiều hơn là tư duy kiếm tiền. Tuy vậy tư duy bay bổng cũng mang tới cho bạn nhiều ý tưởng kiếm tiền khác biệt. Nhưng để thực hiện có lẽ cần một thời gian dài.
Trong mắt đối tác bạn làm ăn, Xử Nữ là người cộng sự tốt bụng, vui tính và tài giỏi. Bạn được ngưỡng mộ bởi sự tập trung cao độ về các con số. Đầu óc tính toán nhanh nhẹn, chính xác cũng giúp bạn cải thiện tốt vận tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/2 - 27/2, về tình cảm bạn nói khá nhiều. Xử Nữ có xu hướng nói toàn triết lý trước những người mới quen. Bạn được đoạn chiêm tinh này bạn cho thiên phú về ngôn ngữ. Nhưng nói nhiều quá cũng khó mà mang lại cho bạn ấn tượng với người ấy.
Xử Nữ là một người sống khá khép kín, khó kết bạn. Nếu chưa cảm thấy tin tưởng, thoải mái, Xử Nữ sẽ không phát triển mối quan hệ của mình. Nhưng một khi đã trở nên thân thiết, gắn bó, những người thuộc cung này sẽ cởi mở chia sẻ những niềm vui, bí mật trong cuộc sống của mình.

Sức khỏe

Lời khuyên sức khỏe dành cho Xử Nữ trong tuần này là đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy thường xuyên nói chuyện và chia sẻ cuộc sống của mình với người khác.
Đừng giữ trong lòng quá nhiều việc khiến tinh thần căng thẳng. Chăm chỉ hoạt động chân tay, tập thể dục để đầu óc được thư giãn và tránh các bệnh liên quan đến xương khớp hay nhức mỏi...

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 21/2-27/2

Với tư cách là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất của tuần 21/2 -27/2, Mặt Trăng Nhân Mã sẽ không được thoải mái lắm tại các cung lửa như Kim Ngưu, Sư Tử và Nhân Mã.

Cung may mắn nhất

Như vậy theo top cung hoàng đạo có quý nhân phù trợ tuần 21/2-27/2 thì Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bởi Mặt Trăng Nhân Mã sẽ cung cấp nguyên liệu cho các bạn bùng cháy, nhưng cũng sẽ làm dịu đi phần nào tính cách hoang dã của lửa. Giúp các bạn khéo léo hơn, uyển chuyển hơn trong mọi việc.

Cung đen đủi nhất tuần 21/2 - 27/2

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 21/2-27/2 thì các chòm sao thuộc nguyên tố nước. Bởi nước nhận sức nóng của ngọn lửa Nhân Mã thì chắc chắn sẽ không hạnh phúc. Các cung Song Ngư, Cự Giải, Hổ Cáp sẽ không được thoải mái khi bị làm việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/2 - 27/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top