Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 20/9 - 26/9: Chuẩn mực

Tử vi cung Xử Nữ tuần 20/9 - 26/9 áp dụng cho mình những phương pháp hiệu quả nhất và Xử Nữ thường thích hợp với những công việc có tính tổ chức cao.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 20/9 - 26/9

Theo chiêm tinh tháng 9 thì trăng tròn của Song Ngư vào ngày đầu tuần rơi chỉ một giờ sau khi sao Thủy đối đầu với sao Mộc. Vì vậy, ý nghĩa tâm linh của ngày rằm tháng 9 năm 2021 có liên quan đến sự lạc quan, hào phóng, vận may và tin tốt lành.

Rằm tháng 9 năm 2021 rất tốt cho việc thực hiện các kế hoạch, giao dịch kinh doanh, các vấn đề pháp lý, nghiên cứu và du lịch. Cơ hội thành công thậm chí còn lớn hơn khi cả sao Thủy và sao Mộc đều xếp hàng với những ngôi sao may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 20/9 - 26/9, mặt sự nghiệp có Mặt Trăng đi qua Song Ngư. Hôm nay máu nghệ sỹ lên cao, Xử Nữ sẽ có được màn trình diễn xuất sắc về công việc liên quan đến kỹ năng, kỹ thuật. Những Xử Nữ nhút nhát sẽ có nhiều bước độ phá về công việc, những. Xử Nữ mạnh mẽ thì cần phát huy tốt hơn tính chuyên nghiệp trong chuyên môn.
Ai đó sẽ làm cho Xử Nữ khó chịu nếu như thay đổi trật tự, vị trí đồ đạc, bày bừa trên bàn làm việc của bạn. Tính cách cứng nhắc và máy móc sẽ khiến bạn gặp thất bại trong sự nghiệp. Bạn thích với công việc tương đối mạo hiểm, những nhiệm vụ lớn và nhiều thách thức.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/9 - 26/9

Tài vận

Cảm xúc sẽ khống chế chi tiêu của bạn. Đôi khi Xử Nữ cảm thấy vui hay buồn không thể giải thích được, giống như bọt xà phòng trào lên từ đáy lòng nhưng nhanh chóng tàn lụi.
Đây cũng là một phản ứng cảm xúc do mặt trăng gây ra. Nó khiến Xử Nữ hồ đồ và manh động trong mặt chi tiêu tài chính. Bạn khó mà kiềm chế cảm xúc trước một món đồ đẹp hay một quán ăn ngon.
Đôi khi, Xử Nữ bộc lộ tính ích kỷ khi đứng trước những thứ quan trọng với mình. Nếu bạn đã muốn có thứ gì thì bằng mọi giá phải chiếm được mới thôi. Tính cách này cũng ảnh hưởng trực tiếp tới vận tài lộc của Xử Nữ. Bạn quyết tâm và có cách chi dùng vô cùng hợp lý.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 20/9 - 26/9, tình cảm đa đoan. Sự cả nể từ dấu hiệu Mặt Trăng Song Ngư dễ dẫn đến việc Xử Nữ đánh mất chính mình. Bạn là những người lãng mạn bẩm sinh, không bao quên tặng quà hay gởi lời chúc đến người họ quen biết vào những thời khắc quan trọng. Ưu điểm này khiến bạn trở thành một người ấm áp trong mắt mọi người.
Xử Nữ là một người sống khá khép kín, khó kết bạn. Bạn sẽ không dễ dàng thân thiết với ai đó qua một vài lần gặp gỡ, giao tiếp. Nếu chưa cảm thấy tin tưởng, thoải mái, Xử Nữ sẽ không phát triển mối quan hệ của mình. Những người thuộc cung Xử Nữ rất tình cảm và bạn không thể chịu đựng được sự căng thẳng về cảm xúc.

Sức khỏe

Mọi người sẽ ngạc nhiên nếu ghé thăm căn nhà của Xử Nữ. Mọi đồ đạc dù to hay nhỏ đều có vị trí của nó và được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học. Xử Nữ rất yêu thích căn nhà của mình, bạn thường xuyên làm vệ sinh, lau dọn, sắp xếp lại không gian chỗ ở và không cho phép hạt bụi nào trú ngự ở đó quá lâu.
Tâm hồn của Xử Nữ sẽ thư thái hơn khi được trú ngụ dài lâu trong căn nhà của mình. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 20/9 - 26/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top