Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/5 - 8/5: Người khó tính, cầu toàn

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/5 - 8/5 là những người khá cầu toàn, khó tính, yêu cầu cao ở cả bản thân lẫn người khác. Bạn có khả năng phân tích, quan sát

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/5 - 8/5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/5 - 8/5 là những người khá cầu toàn, khó tính, yêu cầu cao ở cả bản thân lẫn người khác. Bạn có khả năng phân tích, quan sát, lên kế hoạch và sắp xếp công việc hiệu quả.

Là người theo chủ nghĩa hoàn hảo nên bạn luôn có động lực để thúc đẩy bản thân thay đổi và tối ưu hóa công việc hàng ngày. Bạn là người rất kiên nhẫn và cực kỳ tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đặc biệt rất giỏi trong việc giải quyết vấn đề khó khăn. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/5 - 8/5, không giống như các chu kỳ ngược dòng của sao Thủy, tấn công chúng ta một cách mạnh mẽ và nhanh chóng cứ sau vài tháng. Thì sao Diêm Vương chỉ lùi một lần mỗi năm - nhưng các chu kỳ quay ngược của nó kéo dài từ năm đến sáu tháng. Và Xử Nữ sẽ đón nhận nhiều sự thay đổi lớn trong công việc, nó yêu cầu chúng ta phải thay đổi.

Xử Nữ có lòng bao dung, rộng lượng và một trái tim nhân hậu, đó như bản chất của bạn. Với công việc nào thì bạn cũng thể hiện sự hiểu biết, tỉ mỉ và khéo léo. Xử Nữ có tính cách dịu dàng và không muốn bị người khác đỏ mặt, nhưng nếu ai đó làm điều gì đó khiến bạn tổn thương. Xử Nữ sẽ không buồn tẻ, và bạn sẽ muốn cố gắng tìm hiểu rõ ràng chi tiết của vấn đề.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ phơi bày những điều giả dối trong cuộc sống của chúng ta và chúng ta sẽ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng mà có lẽ trước khi ngược dòng, chúng ta không muốn chấp nhận. Nên Xử Nữ cần phải thận trọng nếu có ai vay mượn tiền bạc của bạn nhé!

Xử Nữ được ngưỡng mộ bởi sự tập trung cao độ khi làm việc với các con số. Đầu óc tính toán nhanh nhẹn, chính xác giúp bạn ghi điểm cao trong mặt tài chính. Bạn chi tiêu có mục tiêu và kế hoạch chính xác. Người thuộc cung Xử Nữ có tính cách thận trọng và nghiêm túc, lý trí và thực dụng. Bạn khôn ngoan đánh giá tình trạng hiện tại tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/5 - 8/5, nhưng sao Diêm Vương thực sự yêu cầu chúng ta biến đổi khỏi những niềm tin hạn chế của chúng ta và những gì không còn phục vụ chúng ta để chúng ta có thể vươn lên như một con phượng hoàng từ đống tro tàn một lần nữa và mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Nên Xử Nữ hãy kỳ vọng nhiều hơn trong đoạn tình cảm mới thời gian này nhé.

Xử Nữ rất ít bị những tình cảm thoáng qua làm cho trao đảo. Bạn chỉ thực sự bắt đầu mối quan hệ của mình nếu như tìm được sự thấu hiểu trong tình yêu. Luôn quan tâm chu đáo, làm mọi thứ tốt đẹp cho người yêu, Xử Nữ khiến cho mọi người ghen tị với tình yêu của mình.

Sức khỏe

Mọi người sẽ ngạc nhiên nếu ghé thăm căn nhà của Xử Nữ. Mọi đồ đạc dù to hay nhỏ đều có vị trí của nó và được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học. Xử Nữ rất yêu thích căn nhà của mình, bạn thường xuyên làm vệ sinh, lau dọn, sắp xếp lại không gian chỗ ở và không cho phép hạt bụi nào trú ngự ở đó quá lâu.

Tâm hồn của Xử Nữ sẽ thư thái hơn khi được trú ngụ dài lâu trong căn nhà của mình. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/5 - 8/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top