Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/7 - 24/7: Vì đối phương

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/7 - 24/7 không phải là những người ảo tưởng trong cách làm việc. Nhưng bạn cũng hoàn toàn không quá thô thiển khi áp dụng vào thực tế.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 34, 78 Màu may mắn: Xanh, hồng 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 18/7 - 24/7

Mặt trời đối góc sao Diêm Vương 19/7

Theo chiêm tinh tháng 7 thì Mặt trời đối góc sao Diêm Vương khiến cho tâm trí của bạn xảy ra một cuộc đấu tranh dữ dội. Bạn muốn thể hiện bản thân mình ra thật hoàn hảo, vì thế mà vô tình tự gò bó bản thân mình đến nghẹt thở. Thậm chí, một số người còn cố gắng theo những cách tiêu cực khác.

Hãy cố gắng chấp nhận sự không hoàn hảo của bản thân, và bạn có thể thay đổi một cách từ từ. Đừng cố gắng thử những biện pháp làm hủy hoại bản thân bạn nữa. Hãy tìm ra những hướng đi tích cực hơn, giúp bản thân thay đổi theo cách tốt hơn.

Sao Thủy tam hợp sao Mộc 23/7

Sao Thủy tam hợp sao Mộc quá cảnh mang đến sự lạc quan và nhiều tin vui. Với bản năng tốt, định hướng tương lai rõ ràng và suy nghĩ tích cực, đây cũng là thời điểm lý tưởng để dọn dẹp và sắp xếp lại mọi thứ.

Các giao dịch kinh doanh sẽ diễn ra tốt đẹp và đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu đàm phán và ký kết hợp đồng.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/7 - 24/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/7 - 24/7, kết quả của những sức mạnh bên trong và bên ngoài sâu sắc này, khiến các sự kiện và mối quan hệ trong công việc của bạn có thể rất ấn tượng và báo hiệu nhiều sự thay đổi bất ngờ.

Đôi khi, Xử Nữ bộc lộ tính ích kỷ khi đứng trước những việc quan trọng phải lựa chọn. Nếu Xử Nữ đã muốn có thứ gì thì bằng mọi giá phải chiếm được mới thôi. Bởi vậy công việc sẽ biến tương hơi cực đoan. Bạn là người đáng tin cậy và chăm chỉ, nhưng bạn có xu hướng mất tầm nhìn ra phương hướng chung và bị lạc vào chi tiết.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/7 - 24/7

Tài vận

Sao Diêm Vương trùng tụ Mặt Trời là một sự liên kết chiêm tinh hiếm hoi, một sự liên kết với sức mạnh to lớn và mức độ tinh thần cao. Về mặt tiêu cực, vị trí này có thể mang lại cảm giác bất an hoặc tính cách và năng lượng độc đoán khi Xử Nữ chi tiêu tiền bạc.

Xử Nữ rất tỉ mỉ và cẩn thận, trong chuyện tiền bạc, bạn hay kêu ca về những vấn đề dù chi dùng cực nhỏ nhặt. Và Xử Nữ lập tức không hài lòng nếu như chưa đạt được mục tiêu tài chính đã đặt ra hoặc mọi người trong nhà có chút lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/7 - 24/7, cường độ và bản chất thăm dò gia tăng của bạn có thể dẫn đến tranh giành quyền lực trong gia đình. Bạn có thể phải đối phó với các chiến thuật ngầm như kiểm soát và thao túng hành vi từ người ấy.

Những người thuộc cung Xử Nữ đa số có suy nghĩ chín chắn, nghiêm túc và tự lập trong tình cảm. Vì vậy bạn có xu hướng né tránh nói đến chuyện yêu đương hay kết hôn, lập gia đình. Xử Nữ lựa chọn sống độc thân là điều hạnh phúc.

Sức khỏe

Lời khuyên sức khỏe dành cho Xử Nữ trong tuần này là đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy thường xuyên nói chuyện và chia sẻ cuộc sống của mình với người khác.

Đừng giữ trong lòng quá nhiều việc khiến tinh thần căng thẳng. Chăm chỉ hoạt động chân tay, tập thể dục để đầu óc được thư giãn và tránh các bệnh liên quan đến xương khớp hay nhức mỏi...

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/7 - 24/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top