Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/4 - 24/4: May mắn tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/4 - 24/4 gặp nhiều may mắn về tình cảm và công việc trong khoảng thời gian này. Về việc xử lý tình cảm bạn cần tình táo hơn.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/4 - 24/4

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/4 - 24/4 gặp nhiều may mắn về tình cảm và công việc trong khoảng thời gian này. Về việc xử lý tình cảm, những người thuộc cung Xử Nữ thường cứng đầu hơn và không đối xử cẩn thận với họ. Đối với những Xử Nữ đang làm công việc quản lý, nhân sự và các vị trí liên quan khác.

Bạn cần phải làm cẩn thận từng việc nhỏ tỉ mỉ, càng duy trì được mối quan hệ tương tác tốt với người khác thì càng có lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Ngược lại, những rắc rối mà bạn quá chú ý đến tiểu tiết cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc.

muộn

Vào cuối tháng 4 từ ngày 22 đến ngày 29, Xử Nữ sẽ rất bận rộn, đặc biệt với những người đảm nhận vị trí kế toán, mối quan hệ của bạn với người khác sẽ trở nên xấu đi, nhưng bạn cũng cần phải phối hợp với những người khác để thảo luận. Đối với những người đang đảm nhiệm vị trí y tế và chăm sóc sức khỏe, tuy bạn cẩn thận nhưng cũng sẽ khó hòa đồng với người khác, Virgos khó có thể đối phó với những thách thức nghề nghiệp với một thái độ tốt, và những rắc rối sẽ kéo theo đó.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/4 - 24/4, không cảm thấy hài lòng vì công việc. Xử Nữ cảm thấy quy trình, cấu trúc công việc hiện tại không được kín kẽ và thiếu quá nhiều cơ sở. Mặt sự nghiệp của bạn không được thành công khiến bạn khá buồn phiền.
Xử Nữ có một trí tuệ sắc sảo và thâm hậu. Những câu nói của bạn ít khi đi vào vấn đề chính, mà thường theo kiểu ‘mượn gió bẻ măng”, khó hiểu nhưng sâu xa. Nên vận công việc khá bí bách.
Bạn cần học cách hiểu những điểm yếu của bản chất con người và đừng để những từ vựng thô thiển làm tổn hại đến mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Bất cứ thứ gì bạn đặt tâm trí và niềm tin đều sẽ dẫn tới thiệt lại về thành tựu và tiền bạc. Bởi Xử Nữ không được nhạy bén trong kinh doanh và con số. Bạn không phải người kiếm tiền giỏi vào lúc này.
Bạn có nhiều tài lẻ nhờ vào sự khéo tay của mình, giúp trải nghiệm nhiều cơ hội kiếm tiền mới. Sắp xếp lại thời gian cũng như công việc chính để thử thách mình ở nghề nghiệp thứ hai thử xem. Đường tài vận sẽ rộng mở hơn với Xử Nữ đó!

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/4 - 24/4, đầy sự nghi ngờ, đồ kỵ. Xử Nữ có vẻ không được thoải mái trong các câu chuyện. Sự di chuyển bất lợi của Sao Thổ và Sao Thủy khiến bạn luôn có suy nghĩ cảnh giác, áp lực về sự thất bại tiềm tàng nên bạn luôn khép mình trước mọi người.
Xử Nữ cũng rất cẩn thận trong tình yêu, bạn dường như sẽ không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào người đó. Nếu gặp được người phù hợp, Xử Nữ sẽ tuyệt đối chung thủy và sẵn sàng làm mọi thứ đem lại niềm vui cho người mình yêu.

Sức khỏe

Vì công việc rất quan trọng đối với Xử Nữ nên bạn cần thích giữ cơ thể khỏe mạnh và tránh bệnh tật. Bạn nên thận trọng với việc làm việc quá nhiều và nên học cách thư giãn nghỉ ngơi và ngủ nhiều hơn nữa.
Hầu hết sự chịu đựng của bạn có thể giảm nhẹ bằng cách dành càng nhiều thời gian càng tốt cho việc đi dạo hoặc đạp xe ở công viên có không khí trong lành.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/4 - 24/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top