Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/10 - 24/10: Dễ khép mình

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/10 - 24/10 chỉ cần bản thân mình hiểu là đượckhông quan trọng người khác nghĩ gì. Xử Nữ chỉ có thể đơn thương độc mã mà thôi.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 18/10 - 24/10

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/10 - 24/10

Chiêm tinh tuần 18/10 - 24/10 là khi Trăng Tròn tại Bạch Dương. Trăng tròn xảy ra trong cung Bạch Dương hung hăng. Chúng ta tự nhiên sẽ có một số cảm xúc không thể kiềm chế được. Sẽ có phần tích cực và phần tiêu cực.

Người có ảnh hưởng tích cực sẽ can đảm, năng nổ và tích cực hơn trong việc thực hiện. Ví dụ, bạn có thể đủ mạnh dạn để thú nhận, hoặc lấy đủ can đảm để thử điều gì đó mà bạn không dám làm. Không ngại khó, không thích sự trì hoãn.

Điều không tốt là trăng tròn mang lại cảm xúc viên mãn, dễ xúc động, nảy sinh mâu thuẫn và tranh chấp giữa các cá nhân. Bị chi phối bởi cảm xúc, bạn có thể muốn kết thúc một số thứ và mối quan hệ. Vào ngày 23/10, mặt trời đi vào cung Bọ Cạp. Ham muốn và tin đồn sẽ trỗi dậy. Ví dụ như so sánh, theo dõi tin tức, quyền riêng tư của người khác, v.v.

Chúng ta sẽ rất chú ý đến việc bảo vệ quyền riêng tư của mình, đặc biệt là giữ khoảng cách với những người không quen. Miễn cưỡng tiếp xúc với người lạ. Cảnh giác cũng sẽ khiến bạn thắc mắc một số điều. Nhưng điều này cũng có thể giúp bạn thực sự tìm ra vấn đề. Phương diện tình cảm cũng sẽ bền chặt hơn, có yêu ghét rõ ràng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/10 - 24/10, mặt sự nghiệp có Mặt Trăng đi qua Bạch Dương. Hôm nay máu nghệ sỹ lên cao, Xử Nữ sẽ có được màn trình diễn xuất sắc về công việc liên quan đến kỹ năng, kỹ thuật. Những Xử Nữ nhút nhát sẽ có nhiều bước độ phá về công việc, những. Xử Nữ mạnh mẽ thì cần phát huy tốt hơn tính chuyên nghiệp trong chuyên môn.
Khi làm việc Xử Nữ quá áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Bạn sẽ không hứng thú với những công việc phải động chân tay nhiều. Bạn thích vận dụng trí óc, kiến thức của mình chinh phục những lĩnh vực có tầm cỡ, quy mô lớn.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/10 - 24/10

Tài vận

Mặt tài chính bảo thủ. Dấu hiệu Bạch Dương chủ yếu mô tả nhu cầu cảm xúc bên trong của một người. Nếu dấu hiệu mặt trời là biểu hiện bên ngoài, thì Bạch Dương là nhu cầu bên trong.
Có thể thấy nhu cầu vật chất trong thời gian này của Xử Nữ rất trực tiếp và thực dụng. Cách bạn chi tiêu cũng thể hiện điều đó, không hoang phí và nhắm vào những nhu cầu cơ bản của cuộc sống.
Bạn cần phải thận trọng với những người xưng là bạn bè đến vay mượn tiền nong. Hoặc họ hàng không thân thiết đến nhờ đứng ra vay tiền. Tính cách yếu đuối của Xử Nữ sẽ càng trở nên nhu nhược trước những chiêu thức cổ điển này và dễ dàng chịu thiệt về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/10 - 24/10, tình cảm khá tốt đẹp nhờ sự nhạy cảm cần thiết. Những người có Trăng Tròn ở cung Bạch Dương có khả năng cảm thụ cảm xúc mạnh mẽ. Bạn sẽ hút hết suy nghĩ và cảm xúc của người khác như một miếng bọt biển. Xử Nữ trở thành tâm điểm chú ý của người khác giới và dễ dàng có được người chú ý đến mình. Chuyện tình cảm của bạn xuất hiện nhiều dấu hiệu mới mẻ và thú vị.
Một lời trách móc, phê bình quá vụn vặt của bạn sẽ không thể giải quyết được gì ngược lại còn gây thêm nhiều căm giận. Do đó, Xử Nữ không nên quá cầu toàn về mọi thứ, đặt yêu cầu quá cao cho những người xung quanh. Điều đó sẽ làm cho đối phương cảm thấy rất áp lực, nặng nề.

Sức khỏe

Lời khuyên sức khỏe dành cho Xử Nữ trong tuần này là đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy thường xuyên nói chuyện và chia sẻ cuộc sống của mình với người khác.
Đừng giữ trong lòng quá nhiều việc khiến tinh thần căng thẳng. Chăm chỉ hoạt động chân tay, tập thể dục để đầu óc được thư giãn và tránh các bệnh liên quan đến xương khớp hay nhức mỏi...

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/10 - 24/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top