Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 17/1 - 23/1: Đừng buông lời trách móc

Tử vi cung Xử Nữ tuần 17/1 - 23/1 cảm thấy khó chịu bởi những lời nói ngu dốtthiếu suy nghĩbạn có thể cáu gắt và bỏ đi. May mắn là rất ít khi Xử Nữ như vậy.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 17/1 - 23/1

Chiêm tinh tuần 17/1 - 23/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành của Sao Thiên Vương ngược dòng. Đây là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm, trong đó hành tinh di chuyển ngược bốn độ qua hoàng đạo. Đây là thời điểm thay đổi bên trong để đáp ứng với những thay đổi bên ngoài trong cuộc sống của bạn.

Bất kỳ chuyển đổi nào mà sao Thiên Vương thực hiện trên biểu đồ của bạn sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về loại thay đổi và các lĩnh vực cuộc sống bị ảnh hưởng. Bạn có thể đã đoán trước được một sự thay đổi lớn trong cuộc đời mình hoặc cố gắng bắt đầu thay đổi nhưng không có gì xảy ra.

Trong trường hợp này, di chuyển ngược dòng sao Thiên Vương sẽ tạo ra những thay đổi bên trong về thái độ hoặc hành vi cần thiết để có thể thực hiện mong muốn thay đổi. Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để cho phép nhiều tự do cá nhân hơn.

Dù là gì đi nữa, sao Thiên Vương ngược dòng cho phép bạn xử lý mọi thứ bên trong trước khi bạn thể hiện sự thay đổi bên ngoài khi sao Thiên Vương quay về quỹ đạo ban đầu.

Một khả năng khác là bạn đã gây rối và nổi loạn, cố gắng thay đổi triệt để. Cho dù cuộc cách mạng của bạn dựa trên sự thiếu hiểu biết hay sự ngây thơ của tuổi trẻ. Sao Thiên Vương ngược dòng sẽ mang lại sự tự nhận thức và hiểu biết sâu sắc hơn về sai lầm trong đường lối của bạn. Một giai đoạn thay đổi nội bộ ít hỗn loạn hơn sẽ xảy ra sau đó.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Ngày 18/ 1, 10:25 sáng - Sao Thiên Vương ngược dòng lúc 10♉49

Ngày 23/1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp sao Thủy lúc 0322

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 17/1 - 23/1, hiện tượng Thiên Vương tinh nghịch hành có liên quan một chút đến sao Hỏa đầy năng lượng nên có thể khiến bạn dễ bốc đồng hơn bình thường. Vì thế, bất cứ ranh giới nhàm chán nào trong công việc cũng đều khiến bạn vô cùng nhạy cảm và muốn thoát ra. Điều này gây áp lực rất nhiều cho vận sự nghiệp của Xử Nữ
Xử Nữ rất thích nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức, kinh nghiệm trên các trang mạng xã hội để áp dụng cho công việc. Bạn bị hấp dẫn bởi những công việc đòi hỏi sự phân tích chi tiết và độ chính xác cao.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

vận tài chính khó khăn. Sao Thiên Vương nghịch hành gần bốn mươi mốt phần trăm trong năm, và do đó, việc sao Thiên Vương ngược dòng trong biểu đồ sinh là điều tương đối bình thường. Xử Nữ không thể thể hiện hết bản thân hoặc có những cách làm kỳ quặc, vòng vo để giải quyết mọi việc. Điều này khiến bạn càng khó mà kiếm tiền tốt được.
Xử Nữ chi tiêu có mục tiêu và kế hoạch chính xác. Xử Nữ mong muốn mọi người làm việc cùng mình phải thật chuyên nghiệp, có kĩ thuật và sự hiểu biết về tài chính. Nên bạn trở thành một người quá khắt khe và keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 17/1 - 23/1, sự thôi thúc muốn biến đổi thực tế cuộc sống chúng ta được tạo ra bởi các lần di chuyển của Sao Thiên Vương. Xử Nữ. tốt nhất nên kiểm tra lại trong quá trình ngược dòng của Sao Thiên Vương, trong các phán đoán cảm xúc. Khi Xử Nữ có thể có tính khách quan tốt hơn và cách tiếp cận thoải mái hơn, và sâu sắc hơn.
Tính cách hướng nội, sự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bất an. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe những ý kiến, câu chuyện của người ấy và luôn tạo cho nửa kia sự thoải mái, vui vẻ, tự nhiên khi giao tiếp.

Sức khỏe

Vì công việc rất quan trọng đối với Xử Nữ nên bạn cần thích giữ cơ thể khỏe mạnh và tránh bệnh tật. Bạn nên thận trọng với việc làm việc quá nhiều và nên học cách thư giãn nghỉ ngơi và ngủ nhiều hơn nữa.
Hầu hết sự chịu đựng của bạn có thể giảm nhẹ bằng cách dành càng nhiều thời gian càng tốt cho việc đi dạo hoặc đạp xe ở công viên có không khí trong lành.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 17/1 - 23/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top