Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/8 - 22/8: Không dễ dàng rung động

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/8 - 22/8 những lúc bực tứcnóng giận Xử Nữ chỉ im lặng chứ không bao giờ có những hành động sai trái với đạo đứcIm lặng là vàng.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/8 - 22/8

Chiêm tinh tuần từ 16/8-22/8 chủ yếu là sao Thiên Vương ngược dòng cho đến tháng 1 năm sau. Sao Thiên Vương di chuyển chậm, nên có xu hướng ảnh hưởng đến môi trường xã hội dễ dàng hơn. Nhìn chung, môi trường tài chính và đầu tư có thể được điều chỉnh. Sẽ xuất hiện các quy định mới khiến thói quen tiêu dùng của chúng ta được điều chỉnh. 

Đầu tuần, Sao Kim đi vào Thiên Bình sẽ hướng mọi người chú ý đến những phần đẹp đẽ và tích cực của cuộc sống. Về mặt tình cảm là lúc chúng ta hy vọng sẽ được đối xử nhẹ nhàng và hòa thuận với nhau hơn. 

Và vào ngày 22 tháng 8, trăng tròn ở Bảo Bình sẽ mở ra. Trăng tròn lần này xảy ra ở điểm giao nhau của các chòm sao, báo trước sự bất ổn và thay đổi xảy ra. Trong môi trường chung, đội ngũ của công ty có thể được tổ chức lại, sự hợp tác và thay thế giữa các bộ phận và các quy tắc và quy định mới có thể ra đời. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/8 - 22/8, mặt công việc sao Thiên Vương nghịch hành khiến chúng ta có thể cảm thấy bị giới hạn một cách bất thường. Ngay cả khi Xử Nữ không làm vậy; trong suốt công việc, bạn có thể ấp ủ một kế hoạch trốn thoát, cố gắng giải thoát mình khỏi xiềng xích của trách nhiệm.
Khi làm việc, Xử Nữ áp dụng cho mình những phương pháp hiệu quả nhất và Xử Nữ thường thích hợp với những công việc có tính tổ chức cao. Bạn sẽ không hài lòng nếu công việc còn dang dở. Xử Nữ có tính cách dịu dàng và không muốn bị người khác đỏ mặt, nhưng nếu ai đó làm điều gì đó khiến bạn tổn thương. Xử Nữ sẽ không buồn tẻ, và bạn sẽ muốn cố gắng tìm hiểu rõ ràng chi tiết của vấn đề.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/8 - 22/8

Tài vận

Vận tài chính khó khăn. Sao Thiên Vương nghịch hành gần bốn mươi mốt phần trăm trong năm, và do đó, việc sao Thiên Vương ngược dòng trong biểu đồ sinh là điều tương đối bình thường. Xử Nữ không thể thể hiện hết bản thân hoặc có những cách làm kỳ quặc, vòng vo để giải quyết mọi việc. Điều này khiến bạn càng khó mà kiếm tiền tốt được.
Bạn cần phải thận trọng với những người xưng là bạn bè đến vay mượn tiền nong. Hoặc họ hàng không thân thiết đến nhờ đứng ra vay tiền. Tính cách yếu đuối của Xử Nữ sẽ càng trở nên nhu nhược trước những chiêu thức cổ điển này và dễ dàng chịu thiệt về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/8 - 22/8, trong mặt tình cảm bạn phải học rằng tự do không phải là "đạt được" mà là "được cho". Chọn một trong số năm mươi loại kem đánh răng không có nhiều ý nghĩa đối với bạn. Bạn phải hiểu rằng tự do là một trạng thái bên trong, không phụ thuộc vào ngoại cảnh. Trung thành với chính mình là tự do lớn nhất.
Những người thuộc cung Xử Nữ đa số có suy nghĩ chín chắn, nghiêm túc và tự lập trong tình cảm. Xử Nữ đang yêu thì có trách nhiệm trong việc thực hiện nghĩa vụ, bổn phận của mình. Người độc thân thì chưa nghĩ đến chuyện lâu dài.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Xử Nữ có một số bệnh thường gặp, ví dụ như: rối loạn tiêu hoá, đau đầu, đau khớp chân tay, vai, thắt lưng.
Nhưng nhìn chung, nhờ sự qua tâm thường xuyên đến sức khoẻ, Xử Nữ rất ít khi đau ốm nghiêm trọng. Vận sức khỏe tuần này tương đối yên bình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/8 - 22/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top