Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/5 - 22/5: Tinh thần tốt bụng

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/5 - 22/5 có Nguyệt Thực chạm vào khu vực giao tiếp. Nó thúc đẩy tinh thần tốt bụng của bạn, mang đến những cuộc trò chuyện mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Nguyệt Thực tại Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/5 - 22/5

15/5 Nguyệt Thực tại Bọ Cạp

Đầu tuần Nguyệt Thực Bọ Cạp gây ra nhiều cảm xúc bất ổn cho chúng ta. Đau buồn, thất vọng, hạn chế, trì hoãn, hụt hẫng, mất hoặc thiếu hụt năng lượng, chia ly, ức chế, và bạn sẽ phải từ bỏ một người hoặc một thứ gì đó đang cản trở mình.

Tử vi tuần cho biết, đoạn Nguyệt Thực này cũng khiến ta cứng rắn hơn và có mục đích mạnh mẽ, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ các tình huống. Ngoài ra, bạn cũng quản lý rất tốt tài chính của mình (Kim Ngưu - Hổ Cáp luôn gắn liền với tiền bạc và của cải).

Trong tình hình này, bạn buộc sẽ phải đổi mới, thay đổi, thử một cái gì đó mới mẻ (như công việc mới, sở thích mới, mối quan hệ mới, v.v.). Nó có thể phá vỡ vùng an toàn của bạn.

Sau này, những chân trời mới đang chờ đón bạn. Nếu bạn linh hoạt và sẵn sàng từ bỏ những thói quen cũ càng nhanh càng tốt, quá trình đổi mới này sẽ suôn sẻ hơn vì dù sao thay đổi cũng sẽ đến (một cách bắt buộc).

Dù rằng điều này khiến bạn khó chịu, nhưng đừng cố bám víu vào quá khứ, nó chỉ gây nên căng thẳng mà thôi. Bên cạnh đó, siêu trăng này cũng tăng khả năng xảy ra thiên tai, lũ lụt, ngập lụt và nước dâng do bão.

Sao Hỏa trùng tụ sao Hải Vương 18/5

Sao Hỏa và sao Hải Vương trùng tụ ở 24° Song Ngư vào 18/5, cho thấy sự thiếu hụt năng lượng trong thời gian này cho dù bạn cố gắng đến đâu. Một số bạn có thể bị sốc, tê liệt, tốt nhất bạn đừng lãng phí sức lực mà hãy để mọi thứ diễn ra theo cách của nó.

Mặt trời tiến vào Song Tử 20/5

Theo Chiêm tinh tháng 5 năm 2022, khoảng 20 - 21/5, Mặt Trời đi vào cung Song Tử, đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển, đi lại nhiều và thường xuyên phải thay đổi địa điểm. Hơn nữa, vì Mặt trời và sao Thủy nghịch hành tại với Song Tử, bạn có thể gặp một người mà bạn đã lâu không gặp.

Sao Thủy ngược dòng quay lại Kim Ngưu vào khoảng ngày 23 tháng 5, báo trước một số tin không may, bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền lớn.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/5 - 22/5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/5 - 22/5 có Nguyệt Thực chạm vào khu vực giao tiếp. Nó thúc đẩy tinh thần tốt bụng của bạn, mang đến những cuộc trò chuyện mạnh mẽ giúp lật ngược tình thế. Viết lách, dạy học, truyền thông xã hội và tiếp thị sẽ gặp thuận lợi. Nhưng bạn cần nhớ những cuộc nói chuyện gay gắt sẽ cần thiết, đặc biệt nếu bạn cảm thấy mất cân bằng quyền lực hoặc ghen tị với đồng nghiệp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/5 - 22/5, khoảng thời gian Nguyệt Thực ở Bọ Cạp tác động khiến bạn trở nên không ưa bất cứ biểu hiện nào của sự bừa bãi, thiếu kế hoạch, đến đâu thì đến. Bạn thấy cuộc sống cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, dĩ nhiên cứ hai tuần một lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm.

Xử Nữ có khả năng định hướng công việc tốt vì vậy bạn biết cách làm nào phù hợp với tài năng, tính cách của mình. Một khi tìm ra hướng đi cho mình, bạn sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nếu muốn có những bước tiến trong sự nghiệp, Bọ Cạp phải quyết tâm cao độ thì mới có thể nắm bắt được những cơ hội thoáng qua.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/5 - 22/5

Tài vận

Dự báo tài vận của Xử Nữ khá ổn định, bạn chịu ảnh hưởng của Nguyệt Thực tại Bọ Cạp cho nên có đầu óc quản lý tiền bạc của mình khá tốt, mỗi chúng ta đều có thể phân tích các khoản tiền và đưa ra cách tiêu dùng đúng nhất.
Bọ Cạp sở hữu sự thông minh, trí tuệ sắc sảo vượt trội. Bạn chi tiêu tiền bạc luôn thông tuệ và gọn gàng. Là người sống tình cảm, dễ xúc động Bọ Cạp cần thận trọng bởi những lời nói dễ nghe, kể khổ, giãi bày gian khó. Có điềm bị lừa gạt về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/5 - 22/5, tử vi dự báo bạn là người tinh tế trong tình yêu và biết cách sử dụng trực giác để nhận thấy tín hiệu từ đối phương. Đối với Xử Nữ có gia đình, bạn là người trung thành tuyệt đối với mối quan hệ của cả hai. Bạn đam mê và yêu thương, nhưng luôn cần sự ủng hộ từ người yêu hay vợ/chồng của mình.

Tử vi dự báo Xử Nữ độc thân nên hạn chế phân tích người khác nếu bạn muốn tiếp tục một mối quan hệ. Đôi khi việc xét nét quá nhiều cũng khiến cho bạn khó lòng có được một mối quan hệ ưng ý.

Mặc dù rất ít khi nói những lời hoa mỹ, ngon ngọt nhưng hành động của bạn lại thể hiện tất cả tình cảm. Xử Nữ sẽ không dễ dàng rung động trước những tình cảm thoáng qua, bạn luôn tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực, gắn bó.

Sức khỏe

Xử Nữ là nhóm người có thể trạng phức tạp nhất. Dường như bạn có thể mắc bất cứ bệnh nào trong từ điển y khoa tuy nhiên đôi khi bạn cũng thoát khỏi những bệnh tật và các bệnh truyền nhiễm xung quanh mình một cách thần kì.

Những người Xử Nữ có khuynh hướng mắc chứng nghi bệnh. Tức là cơn đau bao tử đột nhiên xuất hiện do bản tính hay lo âu mà có thể dẫn đến rối loạn dạ dày. Hãy lưu ý nhé!

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/5 - 22/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top