Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/1 - 22/1: Không khí Tết hừng hực

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/1 - 22/1 tiếp nhận công việc tự theo quy trình và làm việc có hệ thống nên công việc sẽ tiến triển có trình tự rõ ràng.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/1 - 22/1

8:50 sáng 15/1/2023,Mặt Trăng tam hợp sao Thổ

Góc tam hợp này này mang lại cho chúng ta tinh thần trách nhiệm, tài năng tổ chức, tinh thần trách nhiệm. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc. Chúng ta có thể hoàn thành tốt trách nhiệm công việc.

11:50 sáng 16/1/2023, Mặt Trăng lục hợp sao Thủy

Nó mang lại khả năng phán đoán âm thanh, năng khiếu học tập, kỹ năng giao tiếp và đối đáp là do góc lục hợp này tạo ra. Kết quả có thể thấy rõ: Tính độc lập và nhận thức nhanh chóng, thể hiện trên thực tế ở tính cách cởi mở.

9:26 chiều 18/1/2023, sao Thủy thuận hành

Sao Thủy thuận hành sẽ mang tới sự thuận lợi trong công việc làm ăn, các cuộc họp công việc trở nên dễ dàng. Bạn có thể quyết định những vấn đề quan trọng nhất. Hãy giữ tự tin khi tiến hành bất cứ điều gì cần đến suy nghĩ.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/1 - 22/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/1 - 22/1, Bạn sẽ có cảm giác an toàn bởi Mặt trăng tương hợp sao Thủy, Xử Nữ muốn tạo ra những điều chắn chắn, vững bền, đặc biệt là trong công việc chuyên môn và trở thành chỗ dựa vững chắc về mặt vật chất cho mọi người. Lúc này hãy cẫn nhắc xem đó có phải là công việc phù hợp với bạn hay không. Tuy nhiên, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Xử Nữ tìm một công việc mới. Vì vậy, bạn vẫn phải tìm ra cách xoay xở.

Trong công việc Xử Nữ không phải là những người mơ mộng ảo tưởng, siêu tưởng trong cách làm việc. Nhưng bạn cũng hoàn toàn không phải là những người quá thô thiển khi áp dụng vào thực tế.

Rơi vào xiềng xích của sự giáo điều khiến bạn e dè khi làm mọi việc, quay cuồng với những sáng kiến ​​độc đáo và thiếu khoa học.

Theo lịch âm của người Việt Nam, thời điểm cận Tết này gửi thông điệp tới Xử Nữ là không cần quá gồng mình, hãy cứ cố gắng hoàn thiện từng chút một và nghỉ ngơi. Giữ tâm trạng vui vẻ để đón Tết nhé!

Tử vi cung Thiên Bình tuần 16/1 - 22/1

Tài vận

Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều các khoản tiêu dùng sinh hoạt, Xử Nữ cần học cách quản lý tiền bạc chứ đừng quá thoải mái trong các buổi vui chơi. Tiền bạc lúc này chưa có tiến triển gì đáng kể nhưng với những thỏa thuận phát sinh trong lúc này Xử Nữ sẽ có thu nhập tăng lên vào những tháng sau. Nỗ lực về vấn đề tiền bạc của bạn chưa thực sự hiệu quả và cần có sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè.

Xử Nữ dễ xúc động và không bao giờ từ chối giúp đỡ người khác, đôi khi tính cách này khiến bạn bị kẻ xấu lợi dụng về tiền bạc. Sẽ xuất hiện những kẻ ỷ lại vào người khác, mới gặp chút khó khăn đã đi cầu cứu. Nhưng sau khi Xử Nữ giúp tháo gỡ rắc rối thì họ lại thờ ơ quay lưng lại với bạn.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/1 - 22/1, Mặt Trăng chiêm tinh Xử Nữ rất thích cảm giác thuộc về người mình yêu. Không hẳn là thiếu cảm giác an toàn, bạn chỉ muốn thể hiện cho người khác biết hai người đang trong mối quan hệ yêu đương. Xử Nữ sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy chẳng vì dịp gì cả, chỉ để thể hiện tình yêu với bạn thôi, trái tim của bạn sẽ tan chảy.

Tính cách hướng nội, sự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bất an. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe những ý kiến, câu chuyện của người ấy và luôn tạo cho nửa kia sự thoải mái, vui vẻ, tự nhiên khi giao tiếp.

Sức khỏe

Lời khuyên sức khỏe dành cho Xử Nữ trong tuần này là đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy thường xuyên nói chuyện và chia sẻ cuộc sống của mình với người khác.

Đừng giữ trong lòng quá nhiều việc khiến tinh thần căng thẳng. Chăm chỉ hoạt động chân tay, tập thể dục để đầu óc được thư giãn và tránh các bệnh liên quan đến xương khớp hay nhức mỏi...

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/1 - 22/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top