Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/8 - 21/8: Bị lừa tiền

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/8 - 21/8 một lời trách mócphê bình quá vụn vặt của bạn sẽ không thể giải quyết được gì ngược lại còn gây thêm nhiều căm giận.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 15/8 - 21/8

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 15/8 - 21/8 

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2023 thì tuần có khá nhiều sự thuận lợi và thăng tiến về tiền bạc. Bởi góc hòa thuận của Sao Thủy và Sao Thiên Vương sẽ kích thích khả năng mới mẻ bên trong con người. Gíup các chòm sao chạm vào thành công.

Đến cuối tuần tinh thần và cuộc sống của chúng ta tự do hơn, bay bổng hơn. Chúng ta sẽ hướng tới sự nghỉ ngơi và hưởng thụ. Điều này cũng thích hợp khi tuần rơi vào giữa tháng cô hồn và cũng là khoảng thời gian giao thoa với Rằm tháng 7.

18/8 Sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đoạn quá cảnh sẽ mở ra tâm trí của bạn những khả năng mới. Có thể có một số tin tức thú vị đến với bạn, hoặc bạn sẽ tình cờ gặp gỡ với những người lập dị.

19/ 8, 12:36 sáng, Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu

Mặt trăng Kim Ngưu mang tới sự nhạy cảm, hiền hòa và dễ gần. Chúng ta rất thích kết bạn, tham gia các câu lạc bộ hay và mở rộng mạng

20/8, 3:56 sáng, sao Hỏa quá cảnh Song Tử

Sao Hỏa Song Tử mang tới sự chủ động, có khả năng vận dụng tâm trí, óc quan sát tỉ mỉ và quyết liệt theo đuổi mục tiêu.

21/ 8, 6:48 sáng Chòm sao Ngưu ngược dòng tiến vào Bảo Bình

Chòm sao Ngưu trong chiêm tinh học đại diện cho là sự tự do, tự chủ, khiêm tốn và chính trực. Trọng tâm của nó vượt ra ngoài lợi ích cá nhân và tập trung vào sự hài hòa tinh thần.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/8 - 21/8

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/8 - 21/8, mặt sự nghiệp mọi việc như đang đổ dồn hết lên vai chòm sao này khiến Xử Nữ chẳng thể có được một phút giây ngơi nghỉ. Có lẽ bạn nên chia sẻ công việc với mọi người, mọi thứ sẽ dễ dàng và trôi chảy hơn đó. Đừng một mình gắng sức mãi nữa.

Đôi khi, Xử Nữ bộc lộ tính ích kỷ khi đứng trước những việc quan trọng phải lựa chọn. Nếu Xử Nữ đã muốn có thứ gì thì bằng mọi giá phải chiếm được mới thôi. Bởi vậy công việc sẽ biến tương hơi cực đoan. Bạn là người đáng tin cậy và chăm chỉ, nhưng bạn có xu hướng mất tầm nhìn ra phương hướng chung và bị lạc vào chi tiết.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/8 - 21/8

Tài vận

Đoạn chiêm tinh ban cho Xử Nữ một trí tuệ thông minh và tài tình. Bạn là một người học nhanh và luôn muốn bộ não được kích thích. Nên tư duy về tài chính và tính toán của Xử Nữ thời điểm này tốt hơn bao giờ hết.

Bạn có nhiều tài lẻ nhờ vào sự khéo tay của mình, giúp trải nghiệm nhiều cơ hội kiếm tiền mới. Sắp xếp lại thời gian cũng như công việc chính để thử thách mình ở nghề nghiệp thứ hai thử xem. Đường tài vận sẽ rộng mở hơn với Xử Nữ đó!

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/8 - 21/8, Trong tình cảm mối quan hệ này rất thoáng và không bị vướng phải thiên kiến. Giữa hai người có thể tồn tại một loại thần giao cách cảm. Điều này khiến mối quan hệ của Xử Nữ không dễ gì bị chia cắt.

Tính cách hướng nội, sự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bất an. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe những ý kiến, câu chuyện của người ấy và luôn tạo cho nửa kia sự thoải mái, vui vẻ, tự nhiên khi giao tiếp.

Sức khỏe

Xử Nữ là nhóm người có thể trạng phức tạp nhất. Dường như bạn có thể mắc bất cứ bệnh nào trong từ điển y khoa tuy nhiên đôi khi bạn cũng thoát khỏi những bệnh tật và các bệnh truyền nhiễm xung quanh mình một cách thần kì.

Những người Xử Nữ có khuynh hướng mắc chứng nghi bệnh. Tức là cơn đau bao tử đột nhiên xuất hiện do bản tính hay lo âu mà có thể dẫn đến rối loạn dạ dày. Hãy lưu ý nhé Xử Nữ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/8 - 21/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top