Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/3 - 21/3: Được ngưỡng mộ

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/3 - 21/3 được ngưỡng mộ bởi sự tập trung cao độ khi làm việc với các con số. Đầu óc tính toán nhanh nhẹn giúp cải thiện vận tài chính.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/3 - 21/3

Chiêm tinh tuần 15/3 - 21/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng non sẽ xuất hiện ở Song Ngư vào ngày 13 tháng 2. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo trong suốt tuần này.

Khi một vầng trăng mới nhú tại điểm kết thúc của vòng tròn hoàng đạo - cung Song Ngư, điều này nhắc nhở chúng ta rằng hãy tiếp tục nhìn về phía trước. Với những gánh nặng hay bóng ma trong quá khứ, bạn đều phải dứt bỏ và nói lời vĩnh biệt với chúng. Đừng chần chừ, hãy khởi đầu năm mới theo cách của bạn.

Ngoài ra Sao Thủy sẽ tiến vào Song Ngư vào ngày 16 cũng sẽ mang lại một giai đoạn có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhận được những đề xuất hoặc lời mời hợp tác đầy béo bở, nhưng đừng chỉ nhìn vào mã ngoài của nó nhé. Đây Dịp này bạn chỉ cần dựa vào lời nói và trí tuệ để làm việc, nhưng nếu không chú ý, bạn có thể rơi vào bẫy của người khác do nhẹ dạ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/3 - 21/3, sự nghiệp được hỗ trợ. Mặt Trăng Song Ngư dường như thấu hiểu về mọi sắc thái hành vi và bản chất con người. Công việc của Xử Nữ sẽ được giúp ích nhiều nhờ khả năng thấu hiểu mọi người. Cách bạn làm việc cũng thấu tình đạt lý và ấm áp hơn mọi người. Nhờ vậy mà vận sự nghiệp của Xử Nữ sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ.
Trong công việc Xử Nữ không phải là những người mơ mộng ảo tưởng, siêu tưởng trong cách làm việc. Nhưng bạn cũng hoàn toàn không phải là những người quá thô thiển khi áp dụng vào thực tế.
Rơi vào xiềng xích của sự giáo điều khiến bạn e dè khi làm mọi việc, quay cuồng với những sáng kiến ​​độc đáo và thiếu khoa học.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/3 - 21/3

Tài vận

Tài chính của bạn bị Mặt Trăng Song Ngư chi phối cảm xúc. Trong cuộc sống, Xử Nữ thích mọi điều đẹp đẽ, dễ xúc động và rơi lệ, cũng dễ bị lừa gạt, thiếu quyết đoán, mong muốn được người khác che chở và đối xử tử tế. Xử Nữ cần phải thận trọng nếu không sẽ bị lừa gạt về tiền nong.
Xử Nữ có khả năng định hướng tốt mặt chi tiêu, bạn biết cách dùng tiền nào phù hợp với mình. Một khi tìm ra hướng đi, Xử Nữ sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nên đôi lúc bạn hơi ích kỷ và tự biến thành một kẻ keo kiệt trong mắt mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/3 - 21/3, tình cảm mong manh. Trái tim của Xử Nữ rất nhân hậu, bạn dễ dàng đặt mình vào và trải nghiệm cảm xúc của người khác mà suy nghĩ cho họ, hành động cho họ. Và điều này cũng khiến Xử Nữ dễ bị tổn thương tinh thần và tình cảm. Nếu theo chiều hướng tiêu cực bạn còn có thể mắc ảo tưởng bị đàn áp.
Xử Nữ cũng rất cẩn thận trong tình yêu, bạn dường như sẽ không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào người đó. Nếu gặp được người phù hợp, Xử Nữ sẽ tuyệt đối chung thủy và sẵn sàng làm mọi thứ đem lại niềm vui cho người mình yêu.

Sức khỏe

Xử Nữ là nhóm người có thể trạng phức tạp nhất. Dường như bạn có thể mắc bất cứ bệnh nào trong từ điển y khoa tuy nhiên đôi khi bạn cũng thoát khỏi những bệnh tật và các bệnh truyền nhiễm xung quanh mình một cách thần kì.
Những người Xử Nữ có khuynh hướng mắc chứng nghi bệnh. Tức là cơn đau bao tử đột nhiên xuất hiện do bản tính hay lo âu mà có thể dẫn đến rối loạn dạ dày. Hãy lưu ý nhé Xử Nữ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/3 - 21/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top