Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/11 - 21/11: Vì đối phương

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/11 - 21/11 rất cẩn thận trong tình yêusẽ không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào người đó. Gặp được người phù hợpbạn sẽ tuyệt đối chung thủy.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/11 - 21/11

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần này chính là Nguyệt thực toàn phần ở cung Kim Ngưu vào ngày 19/11. Nó sẽ làm thay đổi đáng kể niềm tin của bạn. Đã đến lúc giải phóng những cái cũ và thiết lập một số cái mới. Mặt Trời tiến vào Nhân Mã vào ngày 21/ 11 nhắc nhở hãy chuyển sự tập trung của bạn sang nhà cửa và gia đình.

Tuần này có một năng lượng vui tươi và tràn đầy sức sống, vì sao Kim và sao Hỏa tạo thành một sự liên kết hoàn hảo cho đến cuối tháng. Những rung cảm tốt theo bất cứ nơi nào bạn đi.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/11 - 21/11, là người cứng đầu trong công việc. Hơi thở êm đềm và bình yên của Xử Nữ có ảnh hưởng đến người khác, nhưng nó cũng mang đến cho đối phương một luồng khí bất cần. Mặt Trời Kim Ngưu bình tĩnh và kiên trì hết sức, bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ.
Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Xử Nữ hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ của Xử Nữ với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.
Nhìn vào vẻ bề ngoài nhút nhát, ít nói, mọi người có thể nghĩ Xử Nữ thật tẻ nhạt, không có lập trường. Nhưng thực ra, Xử Nữ chỉ đang cố dồn nén cảm xúc của mình vào bên trong, giữ thái độ nhường nhịn cần thiết. Theo đuổi sự hoàn hảo và động lực làm việc với người khác, Xử Nữ có thể siêng năng làm việc ở bất kỳ vị trí nào.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 15/11 - 21/11

Tài vận

Mong đợi lợi nhuận cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi, nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của Mặt trăng Kim Ngưu.
Những người coi trọng lợi ích là người thực dụng và duy lý. Bạn biết nắm bắt thời cơ làm chủ năng lực tài chính của mình nên dễ dàng trở nên giàu có.
Điều làm cho Xử Nữ cảm thấy khó chịu nhất đó là sự chậm trễ khi thanh toán hay xử lý công việc liên quan đến con số. Bạn cho rằng đó là một thái độ bất lịch sự, phung phí thời gian quý giá một cách vô nghĩa. Với bạn tài chính cần phải rõ ràng và chính xác.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/11 - 21/11, Mặt trăng ở trong cung Kim Ngưu, điều đó có nghĩa là chuyện tình cảm của Xử Nữ cần được vật chất “bảo kê”. Theo Xử Nữ vật chất cần được đảm bảo để cảm xúc của mình được trọn vẹn khi yêu.
Không có gì đảm bảo rằng Mặt Trăng Kim Ngưu sẽ không dành quá nhiều thời gian cho một mục tiêu tình yêu mới. Bạn kiếm thật nhiều tiền để cùng người ấy hưởng thụ.
Chàng trai Xử Nữ sẽ luôn vì người phụ nữ của mình mà phấn đấu trong cuộc sống. Còn cô gái Xử Nữ sẽ luôn giúp bạn đời của mình khắc phục những khó khăn, thiếu sót để phát triển sự nghiệp. Đôi khi, bạn đòi hỏi quá khắt khe trong các mối quen hệ của mình khiến cho đối phương cảm thấy gò bó, ngột ngạt.

Sức khỏe

Xử Nữ rất coi trọng vẻ ngoài, thuần khiết và hoàn mỹ là những gì bạn muốn hướng tới. Bạn ra sức hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng, giảm eo hay tập gym..
Mỗi lần đi chơi hay gặp gỡ một ai đó, bạn đều kĩ lưỡng chọn cho mình bộ trang phục đẹp mắt, phù hợp nhất. Đối với Xử Nữ, khuyết tật về mặt thân thể là điều đáng sợ nhất cho sức khỏe bề ngoài của mình tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/11 - 21/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top