Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/3 - 20/3: Bạn e dè trước những điều táo bạo

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/3 - 20/3 bạn trở thành người sống khá nguyên tắc và truyền thống. Bạn bẩm sinh “kỳ thị” những gì quá “cấp tiến” hay táo bạo.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/3 - 20/3

18/3 Mặt Trăng tròn vành tại Xử Nữ

Đoạn chiêm tinh này ngụ ý sức khỏe và quyền lực. Nó nhắc nhở chúng ta cần phải chăm chút chính mình hơn, như thói quen sống, ẩm thực … nhất là khi dịch bệnh vẫn đang lan tràn hiện nây.

Ngoài ra sức ảnh hưởng từ Mặt Trăng Xử Nữ còn mang tới sự tranh chấp về quyền lực, sự nghiệp… Chúng ta sẽ phải đấu tranh vì lợi ích của mình nhiều hơn. Nó khiến chúng ta suy nghĩ nhiều hơn đến lợi ích và quyền hành trước khi muốn nhảy việc hay có kế hoạch mới.

20/3 Mặt Trời quá cảnh Bạch Dương

Cuối tuần cũng là ngày Xuân Phân mặt trời đổi vị trí của mình, mùa xuân chính thức bắt đầu. Một vòng xe mới lại khởi động từ đầu, vạn vật hồi sinh, năng lượng sinh sôi. Mặt Trời đi vào Bạch Dương ánh nắng sẽ chói chang hơn, rực rỡ hơn nhưng lại không quá kích thích.

Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời để khởi động các kế hoạch mới. Con người sẽ trở nên tự tin hơn, dũng cảm hơn, hành động nhanh hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 14/3 - 20/3

Đây là một tuần mang đầy sự cạnh trạnh và lao động không biết mệt mỏi. Tuy nhiên mọi thử thách sẽ bắt đầu từ giữa tuần khi mà Trăng Tròn quá cảnh Xử Nữ. Chúng ta không nên quá lao lực vất vả mà bỏ quên sức khỏe của mình.

Ngoài ra những khó khăn thử thách vào lúc này sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Có thể chúng ta sẽ đón nhận nhiều nhiệm vụ mới hơn hoặc công việc sẽ có sự biến động. Cuộc sống thì sẽ được cấp trên là nam hoặc trưởng bối giúp đỡ nhiều.

Nhưng khuyết điểm của các chòm sao tuần này chính là sự hấp tấp vội vàng, hành sự lỗ mãng, nếu lưu ý vận trình tuần của mọi người sẽ bình yên.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/3 - 20/3

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/3 - 20/3 theo xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 14/3 - 20/3 thì không được thuận lợi. Bạn rất khắt khe trong những vấn đề liên quan đến con người, trang phục, ăn uống hay thậm chí là đồ nội thất trong nhà. Điều này cũng khiến bạn trở thành người sống khá nguyên tắc và truyền thống. Bạn bẩm sinh “kỳ thị” những gì quá “cấp tiến” hay táo bạo, và giữ những mối quan tâm của mình ở trong giới hạn chật hẹp mà bạn cho là “đúng đắn”.  

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/3 - 20/3, về sự nghiệp chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ. Tử vi dự báo giai đoạn này Xử Nữ khá lạnh lùng và các bạn sẽ khiến cho đồng nghiệp không được thoải mái. Nên cẩn thận chú trong các mối quan hệ trên công ty và tránh các khúc mắc có thể xảy ra.
Tình hình công việc của Xử Nữ nhìn chung thì vẫn khá ổn, bạn biết cách định hướng chi tiêu công việc của mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao cho. Bên cạnh đó, tính cách khiêm tốn phần nào mang đến những cơ hội mới cho Xử Nữ, hãy từ bỏ sự lạnh lùng của bạn, bạn sẽ có được nhiều điều tốt đẹp hơn.
Ai đó sẽ làm cho Xử Nữ khó chịu nếu như thay đổi trật tự, vị trí đồ đạc, bày bừa trên bàn làm việc của bạn. Tính cách cứng nhắc và máy móc sẽ khiến bạn gặp thất bại trong sự nghiệp. Bạn thích với công việc tương đối mạo hiểm, những nhiệm vụ lớn và nhiều thách thức.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

Tài vận của Xử Nữ khá ổn định, bạn chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ cho nên có đầu óc quản lý tiền bạc của mình khá tốt, mỗi chúng ta đều có thể phân tích các khoản tiền và đưa ra cách tiêu dùng đúng nhất.
Đây là thời điểm tuyệt vời để đi đầu tư, Xử Nữ sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát tài. Đặc biệt nhờ sự siêng năng mà Xử Nữ có thể có được nhiều cơ hội lớn, thông qua đó có tài chính ổn định và tốt hơn.
Xử Nữ rất tỉ mỉ và cẩn thận, trong chuyện tiền bạc, bạn hay kêu ca về những vấn đề dù chi dùng cực nhỏ nhặt. Và Xử Nữ lập tức không hài lòng nếu như chưa đạt được mục tiêu tài chính đã đặt ra hoặc mọi người trong nhà có chút lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/3 - 20/3, tử vi dự báo bạn là người tinh tế trong tình yêu và biết cách sử dụng trực giác để nhận thấy tín hiệu từ đối phương. Đối với Xử Nữ có gia đình, bạn là người trung thành tuyệt đối với mối quan hệ của cả hai. Bạn đam mê và yêu thương, nhưng luôn cần sự ủng hộ từ người yêu hay vợ/chồng của mình.
Xử Nữ hợp với việc kết bạn, giao lưu với các cung thuộc nhóm Thổ khác như Kim Ngưu và Ma Kết. Tính cách hướng nội, sự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bất an. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe đối phương.

Sức khỏe

Lời khuyên sức khỏe dành cho Xử Nữ trong tuần này là đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy thường xuyên nói chuyện và chia sẻ cuộc sống của mình với người khác.
Đừng giữ trong lòng quá nhiều việc khiến tinh thần căng thẳng. Chăm chỉ hoạt động chân tay, tập thể dục để đầu óc được thư giãn và tránh các bệnh liên quan đến xương khớp hay nhức mỏi...

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/3 - 20/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top