Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/2 - 20/2: Ngọn lửa đam mê

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/2 - 20/2 Mặt Trời Sư Tử nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết, hào phóng cho Mặt Trời Xử Nữ kín đáo, hướng nội năng nổ hơn.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/2 - 20/2

19:14 ngày 14/2, Mặt Trăng khởi động tại Sư Tử 

12:21 ngày 17/2 Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa 

Đây là một khía cạnh thuận lợi kéo dài trong khoảng hai ngày. Niềm vui và sự đau khổ đều có thể phát huy tác dụng như nhau. Cơn nghiện khoái cảm đã thực sự được đánh thức trong chúng ta; câu hỏi là nó ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào. Có lẽ còn lỏng lẻo về đạo đức ở một số người và mối quan tâm về tình yêu và hôn nhân ở những người khác. 

2:12 PM ngày 19/2 Mặt Trăng lục hợp Sao Hỏa 

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

Có thể thấy đây là một tuần khá nhiều hiện. Tượng chiêm tinh đặc biệt, với các góc lục hợp và đối đỉnh liên hoàn của Mặt Trăng với Sao Thiên Vương, Sao Diêm Vương và Sao Thủy từ đầu tuần. Cho tới các góc đối đỉnh của các hành tinh rời rạc vào giữa tuần; như Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa, Mặt Trăng đối đỉnh Sao Mộc. Có lẽ tất cả chúng ta đều cần phải thận trọng. 

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/2 - 20/2

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/2 - 20/2 mang tới sự thông minh, hòa đồng, siêng năng, tỉ mỉ, sức chịu đựng cao, kén cá chọn canh. Mặt Trời Sư Tử nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết, hào phóng cho Mặt Trời Xử Nữ kín đáo, hướng nội năng nổ hơn. Bạn thích tham gia những hoạt động đông người, nơi bạn thể hiện tài tổ chức của mình

Bạn hòa đồng với mọi người nhưng cũng giấu tâm tư thầm kín của mình. Rất khó để thân thiết vói bạn đến mức trĩ kỷ. Cái tôi cứng đầu của bạn không chịu nghe lời khuyên của người khác. Bạn hào phóng,sẵn sàng chia sẻ vận may hay niềm vui của mình với mọi người khác.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/2 - 20/2, May mắn thay, những ý tưởng bạn mơ ước có xu hướng vui tươi và thú vị. Thật dễ dàng để bạn đạt được thành công khi bạn mang một trái tim dũng cảm và ý chí kiên định.
Xử Nữ có khả năng định hướng công việc tốt vì vậy bạn biết cách làm nào phù hợp với tài năng, tính cách của mình. Một khi tìm ra hướng đi cho mình, bạn sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nếu muốn có những bước tiến trong sự nghiệp, Xử Nữ phải quyết tâm cao độ thì mới có thể nắm bắt được những cơ hội thoáng qua.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Đối với những người độc thân, nhân duyên của Xử Nữ có thể phát triển nhờ bạn bè giới thiệu. Những buổi gặp gỡ nói chuyên sẽ là bước đầu tiên để các bạn xây dựng mối quan hệ và có thể bắt đầu mối quan hệ mới.
Xử Nữ có khả năng định hướng tốt mặt chi tiêu, bạn biết cách dùng tiền nào phù hợp với mình. Một khi tìm ra hướng đi, Xử Nữ sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nên đôi lúc bạn hơi ích kỷ và tự biến thành một kẻ keo kiệt trong mắt mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/2 - 20/2, chuyện tình của cung hoàng đạo này sẽ rất mới mẻ và giàu màu sắc trong hôm nay. Hãy cùng người ấy tạo ra những khoảnh khắc vui tươi và lãng mạn nhé!
Mặc dù rất ít khi nói những lời hoa mỹ, ngon ngọt nhưng hành động của bạn lại thể hiện tất cả tình cảm. Xử Nữ sẽ không dễ dàng rung động trước những tình cảm thoáng qua, bạn luôn tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực, gắn bó.

Sức khỏe

Mọi người sẽ ngạc nhiên nếu ghé thăm căn nhà của Xử Nữ. Mọi đồ đạc dù to hay nhỏ đều có vị trí của nó và được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học. Xử Nữ rất yêu thích căn nhà của mình, bạn thường xuyên làm vệ sinh, lau dọn, sắp xếp lại không gian chỗ ở và không cho phép hạt bụi nào trú ngự ở đó quá lâu.
Tâm hồn của Xử Nữ sẽ thư thái hơn khi được trú ngụ dài lâu trong căn nhà của mình. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/2 - 20/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top