Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/6 - 19/6: Dễ xúc động

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/6 - 19/6 tiếp thu một cách từ tốn kèm theo đôi chút nghi ngờ. Những người này tuyệt đối không bao giờ vì một lời khen ngợi mà kết bạn.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời vuông góc Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 13/6 - 19/6

Mặt trời vuông góc sao Hải Vương 16/6

Vào ngày 16/6, Mặt trời ở cung Song Tử sẽ bắt đầu vuông góc với sao Hải Vương trong cung Song Ngư. Sao Hải Vương cũng chính là hành tinh chủ quản của chòm sao Song Ngư, sự kết hợp của hai đối tượng này khiến cho ảnh hưởng của Song Ngư thêm phần mạnh mẽ.

Sao Kim lục hợp sao Hải Vương 19/6

Sao Kim lục hợp với sao Hải Vương khiến bạn trở thành một người đam mê, lãng mạn và gợi cảm. Bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn, khiến ai nấy đều dễ chịu và vui vẻ khi được ở bên. Sức hấp dẫn hiến bạn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và bạn sẽ thích có nhiều bạn bè hoặc gặp được những người cùng sở thích.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/6 - 19/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/6 - 19/6, Bạn có thể làm được nhiều điều vì bạn bị ảnh hưởng sâu sắc bởi hoàn cảnh của những người bị áp bức. Nghĩa là Xử Nữ là một người luôn đứng về lẽ phải, thời gian này bạn tốn khá nhiều công sức để giải quyết rắc rối cho đồng nghiệp, thay vì tập trung vào làm việc.
Xử Nữ có lòng bao dung, rộng lượng và một trái tim nhân hậu, đó như bản chất của bạn. Những người này rất trọng luật lệ, nguyên tắc vì vậy bạn ít khi vi phạm kỉ luật công việc. Bạn dễ rơi vào gông cùm của giáo điều khiến bạn ngại làm mọi việc, quay cuồng với những đổi mới độc đáo và thiếu khoa học.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Xử Nữ thực sự sẽ buộc phải đối mặt với những điểm yếu chi tiêu của mình ngay từ sớm. Vì sự bất an và cả tin của bạn, những người mạnh mẽ hơn sẽ bắt nạt bạn hoặc cố gắng lừa tiền của bạn.
Quan điểm tài chính của Xử Nữ đôi lúc xuất hiện những suy tính khó hiểu. Với bạn sự giàu có không nhất thiết cần phải quá phô trương hay thể hiện. Giàu có đơn giản là có đủ tiền để mua sắm, chi tiêu, có tiền mời bạn bè gia đình ăn uống. Mặc dù có thể kiếm được nhiều tiền hơn nhưng bạn cũng không bao giờ cố đến ngưỡng ấy.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/6 - 19/6, Góc vuông nặng nề khiến Xử Nữ có xu hướng nhận mọi tội lỗi về mình. Nó giống như việc bạn đeo một cái mác quanh cổ với nội dung “hãy chiếu cố cho tôi” hoặc “tôi có tội”. Điều này càng khiến bạn bị đối phương “ngược” nặng nề mà thôi.
Tính cách hướng nội, sự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bất an. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe những ý kiến, câu chuyện của người ấy và luôn tạo cho nửa kia sự thoải mái, vui vẻ, tự nhiên khi giao tiếp.

Sức khỏe

Xử Nữ là những người khoẻ mạnh bẩm sinh, nếu như bạn không tự hại sức khoẻ bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan.
Xử Nữ đặc biệt rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Bạn có thể hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng, giảm eo hay tập gym.. Vận sức khỏe của Xử Nữ sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/6 - 19/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top