Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/12 - 19/12: Biết quan tâm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/12 - 19/12 thích sự độc lập trong công việc nhưng lại không thích được ai giúp đỡ. Bạn coi thường người sống không dựa vào sức lực của mình.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/12 - 19/12

Chiêm tinh tuần 13/12 - 19/12 có rất nhiều góc chiếu đặc biệt. Đầu tuần vào thời gian đầu tiên của ngày 17/12 Mặt Trời nằm vào góc 35 độ với Sao Diêm Vương khiến chúng ta có sự hấp dẫn vô cùng lớn. Đây chỉ là một trong những thế lực tiềm ẩn mạnh mẽ có thể đưa bạn đến những thành tựu to lớn hơn.

Và đến trưa cùng ngày Mặt Trời cũng đi vào góc lục hợp với Sao Kim tạo cơ hội cho tình yêu và tiền bạc nở rộ. Vì chúng ta sẽ thể hiện tình yêu và tình cảm một cách tràn đầy năng lượng và vô cùng bất ngờ. Chúng ta cũng sẽ có nhiều sự ủng hộ từ những người khác vì thái độ tích cực và bản tính yêu đời của mình.

Đặc biệt đến cuối tuần kỳ Trăng lạnh cuối cùng trong năm 2021 sẽ xuất hiện sáng nhất trên bầu trời đêm. Nó đánh dấu một mùa đông đã đến và kết thúc một năm 2021 dài với nhiều sóng gió. 

Chúng ta hãy cùng đón chờ tuần mới đầy sôi động này nhé!

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/12 - 19/12, trong công việc là công cuộc kiếm tìm cái mới không biết mệt mỏi. Với ảnh hưởng từ Mặt Trăng Song Tử, “thành công” của Xử Nữ chính là những hành trình rong ruổi ngoài kia. Với những cuộc chinh phục, phiêu lưu không hồi kết. Dẫu hành trình bất tận của cuộc đời có đưa Xử Nữ đến đâu chăng nữa, bạn sẽ không bao giờ thực sự hạnh phúc nếu thiếu tự do. Được thoải mái trình bày ý tưởng, thực hiện những cách làm điên đồ nhất. Điều này có thể khiến công việc của bạn thiếu chính xác nhưng năng suất công việc sẽ tăng cao hơn bình thường.
Xử Nữ rất vui vẻ trong việc chia sẻ thông tin, kinh nghiệm của mình với mọi người, nếu điều đó mang lại lợi ích cho người khác, bạn sẵn sàng trút bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài. Xử Nữ phát triển sự nghiệp khá tốt, bạn tuyệt đối siêng năng và tận tâm trong công việc.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 13/12 - 19/12

Tài vận

bạn không quản lý tốt về vấn đề tài chính. Bạn nên tách biệt chuyện tiền nong với mối quan hệ của bạn và tránh cho vay tiền vì nếu không đây có thể là món nợ xấu, bạn không biết bao lâu mới lấy lại được. Hãy tránh xa những mối quan hệ độc hại và đặc biệt tốn tiền.


Xử Nữ rất tỉ mỉ và cẩn thận, trong chuyện tiền bạc, bạn hay kêu ca về những vấn đề dù chi dùng cực nhỏ nhặt. Và Xử Nữ lập tức không hài lòng nếu như chưa đạt được mục tiêu tài chính đã đặt ra hoặc mọi người trong nhà có chút lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/12 - 19/12, ảnh hưởng từ Mặt Trăng Song Tử nên bạn không phải lúc nào cũng sôi nổi, hoạt bát ra mặt. Sự bốc đồng, “tưng tửng” của Xử Nữ thường chỉ thực sự bộc lộ những khi ở trong môi trường thân thuộc, hoặc đang phấn khích cao hứng (vì bia rượu chẳng hạn). Tuy nhiên, ngay cả những khi tỉnh táo bình thường, Xử Nữ cũng là những con người phóng khoáng, nhiệt tình, ham vui và có khiếu hài hước. Vận tình cảm của Xử Nữ thời gian này rất vui vẻ và nhiều màu sắc.
Mặc dù rất ít khi nói những lời hoa mỹ, ngon ngọt nhưng hành động của bạn lại thể hiện tất cả tình cảm. Một người có đôi mắt tinh tế sẽ dễ dàng thấy được bên trong vẻ bề ngoài lạnh lùng, khô khan là một tâm hồn khao khát được yêu, hưởng thụ cảm giác thăng hoa trong tình yêu.

Sức khỏe

Xử Nữ là nhóm người có thể trạng phức tạp nhất. Dường như bạn có thể mắc bất cứ bệnh nào trong từ điển y khoa tuy nhiên đôi khi bạn cũng thoát khỏi những bệnh tật và các bệnh truyền nhiễm xung quanh mình một cách thần kì.
Những người Xử Nữ có khuynh hướng mắc chứng nghi bệnh. Tức là cơn đau bao tử đột nhiên xuất hiện do bản tính hay lo âu mà có thể dẫn đến rối loạn dạ dày. Hãy lưu ý nhé Xử Nữ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/12 - 19/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top