Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/9 - 18/9: Khá thông minh

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/9 - 18/9 nếu ai không tin tưởng vào sự chân thành của bạnbạn sẽ không bao giờ tốn công giải thích. Phản ứng này khiến đối phương tụt hứng.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/9 - 18/9

Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư ngày 10/9 

Đánh giá: 

Nếu trăng tròn nào sẽ mang lại nước mắt nhiều nhất thì đó là trăng tròn của Song Ngư. Song Ngư là một dấu hiệu nước có trực giác sâu sắc và sáng tạo. Tuy nhiên, nó khiến chúng ta dễ buồn dễ sầu muộn.

Các chòm sao cũng có thể đọc thêm bài viết: Trăng Tròn để xem nó mang tới những bí ẩn cổ xưa gì trong tháng 9 này nhé.

Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương ngày 14/9

Đánh giá: 

Đoạn trùng tụ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang tới cái nhìn sâu sắc về cuộc đời của 12 cung hoàng đạo. Đây là lúc chúng ta cần lên lịch cho các hoạt động khiến chúng ta hứng thú. Có nhiều động lực xứng đáng cho các chòm sao bứt phá thời điểm này.

Sao Kim vuông góc sao Hỏa ngày 16/9

Đánh giá: 

Sao Kim vuông góc sao Hỏa có liên quan đến sự tức giận, thiếu tự chủ và bốc đồng. Vì vậy, với Sư Tử, Bạch Dương vốn có tính cách thiếu kiên nhẫn và hiếu chiến, thì hãy cố gắng đừng mất bình tĩnh nếu bạn gặp phải mâu thuẫn.

Trăng khuyết Song Tử ngày 17/9 

Đánh giá: 

Lần Trăng khuyết cuối cùng của tháng bắt đầu từ ngày 17/9 nó mở ra cho chúng ta những cuộc trò chuyện khá thú vị. Pha trăng đi tới đoạn cuối ngụ ý chúng ta đã đủ trải nghiệm để nhìn nhận lại cuộc sống này. Đã đến lúc chúng ta cần chiêm nghiệm, hoài nghi lại chính bản thân mình.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/9 - 18/9

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn với sự uyên bác nên lĩnh vực kinh doanh công việc đều rất tốt. Bạn giỏi quan sát, suy luận. Xử Nữ cũng được đánh giá cao về việc thường xuyên lắng nghe và tư vấn cho người khác.  

Cuối tuần Trăng khuyết với trí tuệ là thế mạnh lớn nhất của bạn, với đặc điểm là có thể đưa ra các lập luận một cách rất nhanh chóng và thông minh. Nên công việc và cơ hội kiếm tiền của bạn cũng thuận hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/9 - 18/9, Xử Nữ chỉ cần tin vào sự lựa chọn của mình thì vận công việc của bạn sẽ ổn thỏa. Bởi Mặt Trăng Song Ngư nhìn nhận mọi thứ bằng trực giác hơn là thông qua phân tích hay lý thuyết. Họ tỏa ra một vầng hào quang tự tin hơn bao giờ hết.

Nhìn vào vẻ bề ngoài nhút nhát, ít nói, mọi người có thể nghĩ Xử Nữ thật tẻ nhạt, không có lập trường. Nhưng thực ra, Xử Nữ chỉ đang cố dồn nén cảm xúc của mình vào bên trong, giữ thái độ nhường nhịn cần thiết. Theo đuổi sự hoàn hảo và động lực làm việc với người khác, Xử Nữ có thể siêng năng làm việc ở bất kỳ vị trí nào.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Tài sản của bạn có thể phát triển hơn nữa khi hợp tác với một người lạc quan, quyết đoán và nhanh chóng hành động. Với đoạn chiêm tinh của Mặt Trăng Xử Nữ khá e dè với môi trường đầu tư mới.

Xử Nữ sở hữu sự thông minh, trí tuệ sắc sảo vượt trội. Bạn chi tiêu tiền bạc luôn thông tuệ và gọn gàng. Là người sống tình cảm, dễ xúc động Xử Nữ cần thận trọng bởi những lời nói dễ nghe, kể khổ, giãi bày gian khó. Có điềm bị lừa gạt về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/9 - 18/9, Lúc này Xử Nữ khá thu hút người đối diện. Tính cách nhẹ nhàng và cách cư xử tinh tế giúp bạn trở nên đặc biệt hơn trong mắt đối phương. Vận đào hoa của bạn thời gian này khá vượng.

Những người thuộc cung này tuyệt đối không bao giờ vì một lời khen ngợi mà kết bạn với ai đó. Do bản tính sống khép kín, không thích giao tiếp nên dường như ngay cả khi không có ai bên cạnh bạn cũng không hề cảm thấy cô độc. Trong chuyện tình cảm Xử Nữ có suy nghĩ rất độc lập.

Sức khỏe

Mọi người sẽ ngạc nhiên nếu ghé thăm căn nhà của Xử Nữ. Mọi đồ đạc dù to hay nhỏ đều có vị trí của nó và được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học. Xử Nữ rất yêu thích căn nhà của mình, bạn thường xuyên làm vệ sinh, lau dọn, sắp xếp lại không gian chỗ ở và không cho phép hạt bụi nào trú ngự ở đó quá lâu.

Tâm hồn của Xử Nữ sẽ thư thái hơn khi được trú ngụ dài lâu trong căn nhà của mình. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top