Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/4 - 18/4: Đơn thương độc mã

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/4 - 18/4 là một người sống khá khép kínkhó kết bạn. Nếu chưa cảm thấy tin tưởngthoải máiXử Nữ sẽ không phát triển mối quan hệ của mình.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Kim tại Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/4 - 18/4

Chiêm tinh tuần 12/4 - 18/4 có  nhiều chuyện không thuận lợi. Vào các ngày 4/4, 11/4 sẽ có nhiều chuyện đại sự  xảy ra. Trong khoảng thời gian này 12 chòm sao không nên  làm chuyện gì lớn, tránh gặp bất lợi.

Từ 12/4  Bạch Dương bắt đầu tháng mới của mình đại diện cho sự khởi đầu mới. Có nhiều người sẽ có nhiều hành động và kế hoạch mới mẻ. Có thể là xúc tiến công việc mới, khởi động dự án kinh doanh ấp ủ bấy lâu hay đơn giản là chuyển sang một lĩnh vực mới.

Nhảy việc, bận rộn, đi công tác sẽ có nhiều thuận  lợi. Mặt Trăng mới cũng sẽ đem tới cho chúng ta nhiều động lực tích cực. Sao Kim nằm trong tháng mới Bạch Dương cũng nhắc nhở chúng ta nỗ lực hơn nữa. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/4 - 18/4, rất e dè thận trọng khi làm việc bởi vì vốn dĩ Xử Nữ là chòm sao khá thụ động và hướng nội. Bạn thường rất chậm chạp khi bắt đầu một công việc mới. Bạn tự nghi ngờ sức hấp dẫn và giá trị của chính mình nên công việc sẽ không được ổn định.
Xử Nữ có lòng bao dung, rộng lượng và một trái tim nhân hậu, đó như bản chất của bạn. Với công việc nào thì bạn cũng thể hiện sự hiểu biết, tỉ mỉ và khéo léo. Xử Nữ có tính cách dịu dàng và không muốn bị người khác đỏ mặt, nhưng nếu ai đó làm điều gì đó khiến bạn tổn thương. Xử Nữ sẽ không buồn tẻ, và bạn sẽ muốn cố gắng tìm hiểu rõ ràng chi tiết của vấn đề.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Trong chuyện tiền bạc Xử Nữ phân tích thiệt hơn một cách chính xác từng con số. Trong mỗi giai đoạn khó khăn và biến đổi, Xử Nữ đều tìm thấy rất nhiều dữ liệu để tiếp tục con đường kiếm tiền của mình.
Bạn luôn có mục tiêu và kế hoạch tài chính chính xác. Trong các khoản thu và chi Xử Nữ mong muốn mọi người phải thật chuyên nghiệp, có kĩ thuật và sự hiểu biết. Bởi Xử Nữ có khả năng định hướng tốt về tài chính nên vận tiền bạc luôn luôn ổn định.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/4 - 18/4, khi Sao Kim quá cảnh ở Xử Nữ đều là những người bạn đời trung thực, hiền hậu. Điều đó có nghĩa là người mà bạn quyết định tiến tới hôn nhân phải trải qua khảo nghiệm kĩ càng.

Nếu Xử Nữ đã quyết định chấp nhận đối phương (cả ưu và khuyết điểm của người ấy) thì đó cũng phải là một người có kỉ luật, nghiêm túc và đáng tin cậy.
Xử Nữ hợp với việc kết bạn, giao lưu với các cung thuộc nhóm Thổ khác như Kim Ngưu và Ma Kết. Tính cách hướng nội, sự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bất an. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe đối phương.

Sức khỏe

Xử Nữ là đại diện cho những người sạch sẽ dù họ có bất cẩn vứt quần áo dưới sàn nhà hay để phòng ăn của mình bừa bộn. Chúng ta sẽ không bao giờ bắt gặp hình ảnh một Xử Nữ luộm thuộm, đầu bù tóc rối khi ra khỏi nhà.
Lúc nào những người này cũng phải thật gọn gàng, chỉnh chu khi bước ra khỏi cổng, dù chỉ là đi chợ mua đồ hay đi tập thể dục buổi sáng. Có thể thấy bạn rất biết cách chăm sóc cho sức khỏe của chính mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/4 - 18/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top