Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/7 - 17/7: Tính tổ chức cao

Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/7 - 17/7 ít khi phát biểu ý kiến nhưng một khi đã nói mọi người đều lắng nghe. Nét mặt của Xử Nữ lúc nào cũng nghiêm túc khi làm việc.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 11/7 - 17/7

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 11/7 - 17/7

Mặt trời lục hợp sao Thiên Vương 10/7

Với góc lục hợp của Mặt trời và sao Thiên Vương, cuộc sống của bạn sẽ có những bất ngờ thú vị và cuộc gặp gỡ đầy kích thích. Bạn nhận thức cao hơn về bản thân, vì thế hãy cứ mạnh dạn để thử một điều gì đó mới mẻ.

Trăng tròn Ma Kết 13/7

Đây thời điểm thích hợp để tìm ra những nguyên nhân đang cản trở sự tiến bộ của bạn. Dẫu bạn sẽ cảm thấy khó khăn thì phải buông bỏ đi một điều, một người hoặc thứ gì đó, nhưng hãy tin rằng tương lai phía trước sẽ rộng mở hơn đối với bạn. Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Mặt trời trùng tụ sao Thủy 16/7

Theo chiêm tinh tháng 7 năm 2022 thì Mặt Trời trùng tụ sao Thủy là góc chiếu tốt nhất cho việc giao tiếp. Vì thế, 12 chòm sao sẽ biết thể hiện thế mạnh của mình hơn trong thời gian này. Những lời hay ý đẹp khiến cho mọi người trở nên rất thích bạn. Những thông điệp mà bạn truyền tải sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Góc trùng tụ của của Mặt Trời sao Thủy mang lại sự tỉnh táo cho tinh thần, tư duy nhanh nhạy, khả năng thích ứng và sự tò mò. Các bạn sẽ gia tăng những tương tác cá nhân với anh chị em, trường học và qua internet.

Vì vậy, đây sẽ là khoảng thời gian bận rộn với rất nhiều cuộc hẹn, thư từ, cuộc họp, hoạt động xã hội, thông tin mới cần xử lý và các quyết định cần đưa ra. Đây là thời điểm tốt để chia sẻ ý tưởng, lập kế hoạch, mua bán, đàm phán và gặp gỡ những người mới.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/7 - 17/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/7 - 17/7, Nếu không được nhận định trong công việc bạn sẽ lập tức cảm thấy chông chênh. Đoạn quá cảnh Mặt Trăng Ma Kết khiến Xử Nữ bất an vì nỗi lo “người ta không cần mình nữa”. Nhu cầu được nể trọng cũng quan trọng không kém gì năng lực kiếm tiền được khẳng định.

Đối với những người thô tục, ăn nói thiếu suy nghĩ, Xử Nữ sẽ chẳng bao giờ thèm nhiều lời mà chỉ đáp trả bằng sự im lặng. Xử Nữ kiềm chế cảm xúc, suy nghĩ của bản thân rất tốt.

Tính cách không mạnh mẽ nhưng rất dễ bị soi mói khi quan hệ giữa các cá nhân. Tôi suy nghĩ rất nhiều, chỉ cần tập trung là chính mình là đủ, không quan tâm đến quan điểm của người khác.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 11/7 - 17/7

Tài vận

Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết yêu cầu bạn những nỗ lực bền bỉ không mệt mỏi. Cùng với sự thông thái và am tường tính toán giúp Xử Nữ tạo một ấn tượng đầy mạnh mẽ và quyền lực trong mắt người xung quanh. Dù không nói ra, nhưng bạn ghét bị xem nhẹ, ghét việc công sức và nỗ lực của mình không được ghi nhận. Nên bạn khá hợm hĩnh khi nói đến tiền lúc này.

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Xử Nữ được mệnh danh là chòm sao khó phân tích, nắm bắt nhất. Đối với chuyện tiền nong bạn khá cầu toàn, bạn muốn mình phải sử dụng thật tốt đồng tiền trong tay. Điều này khiến mọi người cho rằng bạn có phần hơi keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/7 - 17/7, Phần lớn là những người hướng nội, Mặt Trăng Ma Kết hơi quá thừa nghiêm khắc với chính mình, với người khác và với cuộc đời. Xử Nữ giấu nhiều thứ cho riêng mình, và thấy cần được tôn trọng đón nhận. Về mặt cảm xúc Xử Nữ. cần được ở một mình yên tĩnh, không bị quấy rầy bởi những kẻ nông cạn ồn ào.

Những người thuộc cung Xử Nữ đa số có suy nghĩ chín chắn, nghiêm túc và tự lập trong tình cảm. Xử Nữ đang yêu thì có trách nhiệm trong việc thực hiện nghĩa vụ, bổn phận của mình. Người độc thân thì chưa nghĩ đến chuyện lâu dài.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Xử Nữ có một số bệnh thường gặp, ví dụ như: rối loạn tiêu hoá, đau đầu, đau khớp chân tay, vai, thắt lưng.

Nhưng nhìn chung, nhờ sự qua tâm thường xuyên đến sức khoẻ, Xử Nữ rất ít khi đau ốm nghiêm trọng. Vận sức khỏe tuần này tương đối yên bình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/7 - 17/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top