Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/10 - 17/10: Từ tốn

Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/10 - 17/10 yêu cầu sự hoàn hảo nên có lúc bạn sẽ cảm thấy mình bận bịu. Là người chi tiêu hợp líXử Nữ biết mình nên tiêu tiền vào việc gì.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/10 - 17/10

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng sao Thổ thuận hành vào ngày 29/9. Áp lực từ sao Thổ sẽ được giảm bớt, những khảo nghiệm giày vò do sao Thổ gây ra sẽ dần được giảm bớt.
Nhiều công việc bị trì trệ kéo dài trước đây cuối cùng cũng đi vào quỹ đạo. Sao Thổ tượng trưng cho ranh giới, giới hạn và kết tinh. Là hành tinh cuối cùng có thể nhìn bằng mắt thường, nó đại diện cho sự kết thúc của Hệ mặt trời, điểm mà phiên bản thực tế của ta kết thúc.
Sao Thổ là sự thiết thực, trách nhiệm và đối phó với các quy luật cuộc sống, do đó Sao Thổ được xem là hành tinh gây cho ta nhiều khó khăn nhất.
Nên khi đi vào quỹ đạo ổn định, Thổ tinh sẽ giúp chúng ta bớt đi nhiều tranh chấp, sửa chữa những điều đúng đắn. Điều quan trọng là con người sẽ khiến bản thân mình thêm ổn định và tập trung hơn vào việc thúc đẩy vận thế của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/10 - 17/10, dưới tác động của Sao Thổ khi di chuyển đến Bảo Bình, Xử Nữ sẽ tạo ra một sự hài hòa hoàn hảo. Bạn như là một người nhạc trưởng có tầm nhìn xa, độc lập mài giũa kỹ năng của mình để chia sẻ với thế giới. Bạn đứng vững trong mọi biến cố xảy ra trong khoảng thời gian này. Không những thế mà bạn còn bình tĩnh để sáng tạo ra những ý tượng giải quyết tình hình khó khăn khiến sự nghiệp của bản thân trở nên thăng hoa. Sự kết hợp nhịp nhàng mang đến cho bạn nhiều thành công về mặt sự nghiệp.
Trong công việc Xử Nữ thường cố che giấu đi những suy nghĩ, ý kiến của mình. Với bạn dĩ hòa vi quý là điều tốt nhất cho công việc của mình và mọi người. Lùi một bước biển rộng trời cao. Khi nói đến công việc, Xử Nữ như một con người khác, làm mọi việc nhanh chóng và đáng tin cậy.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

Vận tài lộc của Xử Nữ rơi vào giai đoạn thuận hành nên khá tốt. Tinh thần trách nhiệm khiến bạn tập trung hơn trong các công việc đem tới nguồn thu nhập chính của mình. Sự cố gắng này dù hơi vất vả nhưng vận tài lộc của Xử Nữ sẽ được đền đáp xứng đáng.
Đôi khi, Xử Nữ bộc lộ tính ích kỷ khi đứng trước những thứ quan trọng với mình. Nếu bạn đã muốn có thứ gì thì bằng mọi giá phải chiếm được mới thôi. Tính cách này cũng ảnh hưởng trực tiếp tới vận tài lộc của Xử Nữ. Bạn quyết tâm và có cách chi dùng vô cùng hợp lý.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/10 - 17/10, chuyện tình cảm khá tốt. Người đã có gia đình thì trở nên thấu hiểu và yêu thương đối phương hơn. Xử Nữ độc thân thì sống tích cực và có lý tưởng khiến đối tượng khác giới yêu thích mình hơn.
Xử Nữ là một người sống khá khép kín, khó kết bạn. Nếu chưa cảm thấy tin tưởng, thoải mái, Xử Nữ sẽ không phát triển mối quan hệ của mình. Nhưng một khi đã trở nên thân thiết, gắn bó, những người thuộc cung này sẽ cởi mở chia sẻ những niềm vui, bí mật trong cuộc sống của mình.

Sức khỏe

Xử Nữ là những người khoẻ mạnh bẩm sinh, nếu như bạn không tự hại sức khoẻ bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan.
Xử Nữ đặc biệt rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Bạn có thể hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng, giảm eo hay tập gym.. Vận sức khỏe của Xử Nữ sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/10 - 17/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top