Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 10/10 - 16/10: Trăng tròn trực giác

Tử vi cung Xử Nữ tuần 10/10 - 16/10 được Trăng tròn ngày Rằm mang tới sự sáng suốt, có sự hiểu biết và sâu sắc. Bạn vừa thực tế, vừa trực giác.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 10/10 - 16/10

Đầu tuần Trăng tròn ngày rằm dễ khiến chúng ta mơ mộng về một viễn cảnh đẹp đẽ và có xu hướng chìm sâu vào mộng tưởng ấy.

Trên thực tế, các chòm sao vẫn nhận thức được thế giới xung quanh nhờ trực giác nhạy bén dẫu bạn không hay thể hiện. Chúng ta biết đâu là cái tốt, đâu là cái xấu, có ý thức về thiện – ác vô cùng mạnh mẽ và thấu hiểu nhân tình thế thái.

Cuối tuần theo chiêm tinh tháng 10 góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thổ khiến chúng ta làm việc hiệu quả hơn nếu tập trung vào một mặt duy nhất. Với sự kỷ luật, kiên nhẫn cần thiết các chòm sao sẽ cảm thấy công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

10/10, Trăng tròn Rằm tháng 9 tại Song Ngư

Đoạn Trăng Tròn khiến chúng ta cảm nhận được xung đột nội tâm rõ ràng. Nhưng bây giờ là lúc bạn cần tập vào thực tế, vào thế giới ngoài kia hơn là suy nghĩ cho riêng mình. Đây là thời điểm chúng ta được giải thoát và giải phóng những thói quen đã lỗi thời.

Hãy xem Trăng Tròn rằm tháng 9 chia sẻ với bạn điều gì theo chiêm tinh học nhé!

11/10, Mặt Trời tam hợp sao Thiên Vương

Khi sao Thiên Vương tam hợp với mặt trời, nó mang lại cho bạn mối quan hệ với các hoạt động giải phóng và trở thành người có ảnh hưởng giải phóng đối với những người khác.

12/10, Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 10/10 - 16/10

Tử vi cung Xử Nữ tuần 10/10 - 16/10 được Trăng tròn ngày Rằm mang tới sự sáng suốt, có sự hiểu biết và sâu sắc. Bạn vừa thực tế, vừa trực giác, có thể lí giải mọi thứ bằng lí lẽ rõ ràng, tìm hiểu sự thật và thu thập những số liệu, trong khi vẫn cân nhắc đến những linh cảm của mình

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 10/10 - 16/10, khoảng thời gian Mặt Trăng ở Xử Nữ tác động khiến Xử Nữ trở nên không ưa bất cứ biểu hiện nào của sự bừa bãi, thiếu kế hoạch, đến đâu thì đến. Bạn thấy cuộc sống cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, dĩ nhiên cứ hai tuần một lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm.

Trong công việc Xử Nữ thường cố che giấu đi những suy nghĩ, ý kiến của mình. Với bạn dĩ hòa vi quý là điều tốt nhất cho công việc của mình và mọi người. Lùi một bước biển rộng trời cao. Khi nói đến công việc, Xử Nữ như một con người khác, làm mọi việc nhanh chóng và đáng tin cậy.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

dự báo tài vận của Xử Nữ khá ổn định, bạn chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ cho nên có đầu óc quản lý tiền bạc của mình khá tốt, mỗi chúng ta đều có thể phân tích các khoản tiền và đưa ra cách tiêu dùng đúng nhất.

Đây là thời điểm tuyệt vời để đi đầu tư, Xử Nữ sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát tài. Đặc biệt nhờ sự siêng năng mà Xử Nữ có thể có được nhiều cơ hội lớn, thông qua đó có tài chính ổn định và tốt hơn.

Xử Nữ không phát sinh khoản chi tiêu ngoài ý muốn nào. Kế hoạch chi dùng được đảm bảo bởi lối sống chuẩn mực và có kỷ luật. Dù có đôi lúc Xử Nữ vu vơ lướt qua vài bộ quần áo đẹp hay ngắm nghía một chiếc điện thoại thời trang thì bạn cũng không quá hồ đồ mà nhắm mắt làm liều.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 10/10 - 16/10, Mặt Trăng Xử Nữ nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc quan sát trong đời sống tình cảm của chúng ta. Bạn tin tưởng rằng, mình không cần phải lao vào một mối quan hệ chỉ vì muốn có ai đó ở bên cạnh mình.

Bởi vậy, Xử Nữ sẽ cân nhắc rất cẩn trọng trong khi đưa ra lựa chọn nửa kia cho mình. Bạn có xu hướng tìm kiếm những người có thể hỗ trợ tốt cho cuộc sống của mình. Bạn cũng thích được đối phương chú ý và khen ngợi cho những nỗ lực ngọt ngào của bạn trong việc cải thiện mối quan hệ đôi bên.

Một lời trách móc, phê bình quá vụn vặt của bạn sẽ không thể giải quyết được gì ngược lại còn gây thêm nhiều căm giận. Do đó, Xử Nữ không nên quá cầu toàn về mọi thứ, đặt yêu cầu quá cao cho những người xung quanh. Điều đó sẽ làm cho đối phương cảm thấy rất áp lực, nặng nề.

Sức khỏe

Vì công việc rất quan trọng đối với Xử Nữ nên bạn cần thích giữ cơ thể khỏe mạnh và tránh bệnh tật. Bạn nên thận trọng với việc làm việc quá nhiều và nên học cách thư giãn nghỉ ngơi và ngủ nhiều hơn nữa.

Hầu hết sự chịu đựng của bạn có thể giảm nhẹ bằng cách dành càng nhiều thời gian càng tốt cho việc đi dạo hoặc đạp xe ở công viên có không khí trong lành.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top