Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 7/4/2020: Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ

Tử vi cung Xử Nữ ngày 7/4/2020 cho thấy hôm nay là một ngày khá an lành cho Xử Nữ. Mặt Trăng (Thiên Bình) tam hợp với sao Hỏa (Bảo Bình) đem đến nguồn năng lượng tích cực cho bạn. Xử Nữ làm việc nhanh nhẹn hơn trong ngày này và bạn được "tiếp nhiên liệu" bằng sức mạnh ý chí.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Thiên Bình) tam hợp với sao Hỏa (Bảo Bình)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Nâu đất
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Xử Nữ ngày 7/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 7/4/2020 cho thấy hôm nay là một ngày khá an lành cho Xử Nữ. Mặt Trăng (Thiên Bình) tam hợp với sao Hỏa (Bảo Bình) đem đến nguồn năng lượng tích cực cho bạn. Xử Nữ làm việc nhanh nhẹn hơn trong ngày này và bạn được "tiếp nhiên liệu" bằng sức mạnh ý chí.

Xử Nữ sắc bén nay càng thêm can đảm, táo bạo và đề cao sự thật. Tuy rằng tính thẳng thắn có thể khiến bạn vướng vào những rắc rối trong công việc nhưng trong tình yêu, nó lại là chìa khóa hạnh phúc của bạn. 

 Tử Vi Ngày 7/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Nhìn chung, Xử Nữ làm rất tốt công việc của mình. Việc gì đến tay bạn cũng được giải quyết đâu ra đó. Tuy nhiên, những góp ý quá thẳng thắn của Xử Nữ dễ khiến người khác chạnh lòng. Hãy cẩn thận với những câu chuyện ngồi lê đôi mách.

“Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ”. Thẳng thắn quá sẽ không tốt, thậm chí sẽ bị nhiều người ganh ghét. Hãy nhớ rằng, “thẳng” nhưng phải đúng nơi, đúng lúc và đúng người. Trong công sở, sẽ có người thích được ngợi khen và nghe tiếng ngọt. Chỉ cần bạn vuốt ve cái tôi của họ một chút thì mọi thứ sẽ trở nên rất dễ thở và nhẹ nhàng rất nhiều.

Tài vận

Tài chính của Xử Nữ thời gian này khá kẹt. Bạn đang chờ cơ hội đến nhưng dường như vận may không mỉm cười với bạn. Chính vì vậy mà thay vào việc phung phí, chòm sao này quyết định tiết kiệm là quốc sách. Để bắt đầu tiết kiệm, trước tiên là bạn cần giải quyết nợ nần, cụ thể là các khoản vay lãi suất cao, thẻ tín dụng, bởi vì chúng buộc bạn phải trả các khoản phí, và lãi suất quá lớn.

Tình cảm

Tình cảm trong ngày tốt đẹp, Xử Nữ cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ của mình. Một trong những điều khiến tình yêu kém bền đó là hai người không nói cho nhau điều mình thực sự nghĩ. Xử Nữ thì khác, trong tình yêu, bạn luôn thẳng thắn.

Mỗi người đều có cách suy nghĩ và tư duy riêng biệt, vì vậy trừ phi bạn có siêu năng lực thì chẳng ai có thể biết được người kia nghĩ gì. Xử Nữ hiểu rằng bạn cần phải nói ra điều mình muốn thì người kia mới có thể yêu thương bạn đúng cách. Vì vậy mà mối quan hệ của hai bạn luôn ngọt ngào, trơn tru.

Sức khỏe

Ăn uống là rất quan trọng, nhất là ăn uống lành mạnh. Bạn có thể tạo ra một bữa ăn lành mạnh và bổ dưỡng trong vài phút bằng cách xay nhiều loại đồ ăn với nhau. Các loại hỗn hợp này có thể thay thế bữa sáng, bữa trưa thậm chí là bữa tối, sinh tố, súp… là lựa chọn không tồi cho một bữa ăn nhẹ bổ dưỡng. Bạn có thể dựa theo các công thức sẵn có trên Internet hoặc thể hiện sự sáng tạo bằng những công thức mới lạ, kết hợp các loại thực phẩm mà bạn yêu thích.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 8/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top