Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 6/5/2020: Công việc cả đời

Tử vi cung Xử Nữ ngày 6/5/2020 cho thấy vận may tiền bạc của bạn đến từ sao Hỏa trong ngày hôm nay. Mặt Trăng tam hợp sao Hỏa khiến Xử Nữ kiên cường và nhanh nhẹn hơn bao giờ hết. Những quyết định của bạn cẩn trọng và chính xác, công việc ngày mới đầy tốt lành. 

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 6/5/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 6/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp với sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 99 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Nhân Mã

 Tử Vi Ngày 6/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Xử Nữ muốn đẩy nhanh hiệuq quả làm việc trong ngày hôm nay. Đa số mọi người có xu hướng làm việc nhanh hơn và thông minh hơn nếu họ có một lịch làm việc. Hãy nhớ rằng mỗi người thì khác nhau, một số điều có thể hiệu quả cho người này nhưng lại không hiệu quả cho người khác.

Hãy nghĩ về thời điểm mà bạn làm việc năng suất nhất, và cố gắng lên kế hoạch cho ngày làm việc của bạn quanh thời điểm đó. Hãy nhớ rằng cũng cần phải lên kế hoạch cho việc nhận điện thoại và email nữa; đa số mọi người đơn giản là trả lời điện thoại và email suốt cả ngày, điều này làm chậm năng suất làm việc và khiến họ kém hiệu quả.

Tài vận

Không ai muốn gặp phải rủi ro về tài chính, nhưng không thể nói trước được tương lai. Rủi ro có thể là tai nạn giao thông, hỏng xe ô tô do va chạm, gặp vấn đề về sức khỏe, bị đuổi việc hoặc mất đi khả năng làm việc. Những rủi ro như vậy thường hiếm xảy ra nhưng cần chuẩn bị trước đề phòng bị đẩy vào tình huống khó khăn.

Những người hạnh phúc về tài chính thường ít lo lắng về những rủi ro tương lai hơn vì họ đã lên kế hoạch cụ thể cho những rủi ro này, ít nhất với một khoản dự phòng khoảng 6 tháng thu nhập của bản thân. Đối với những mục tiêu dài hạn hay rủi ro lớn hơn về sức khỏe, tính mạng, họ cũng sẽ chuẩn bị trước để gia đình mình không rơi vào tình trạng tài chính báo động với bảo hiểm nhân thọ.

Tình cảm

Yêu thì phải tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Mà muốn thế, Xử Nữ không nên để người ấy có bất kì một cơ hội nào phải bận tâm nghi ngờ nhân cách và những lời nói của bạn. Tùy theo tính cách của người bạn chọn yêu, hãy tôn trọng những phạm trù thuộc về niềm tin của người ấy.

Tuy nhiên nếu bạn không thể cùng chung quan điểm, hãy mạnh dạn giải thích cặn kẽ quan điểm của bản thân. Một người yêu bạn thật lòng sẽ thật sự lắng nghe, phân tích tính logic và chấp nhận con người bạn. Việc xây dựng niềm tin và sự tôn trọng lẫn nhau là công việc của cả đời.

Sức khỏe

Phần lưng có chứa 3 huyệt đạo chính là Tâm du, Can du và Thận du. Sau khi massage cảm thấy rất thoải mái, kinh mạch được đả thông. Phần lưng là khu vực phản ứng của ngũ tạng.

Ví dụ, lưng trên tương ứng với phổi và tim, lưng dưới tương ứng với lá lách, dạ dày, gan, túi mật và thắt lưng tương ứng với thận, bàng quang, ruột già và ruột non. Do đó, sức khỏe của lưng có liên quan trực tiếp đến việc các cơ quan của con người có thể hoạt động bình thường hay không như gan, lá lách, phổi, thận.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 7/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top