Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 5/4/2020: Tình yêu không cân xứng

Tử vi cung Xử Nữ ngày 5/4/2020 cho thấy chuyện tình cảm chưa bao giờ hết là mối lo cho chòm sao này. Hôm nay bạn lại vướng vào những rắc rối tình yêu khi Mặt Trăng vuông góc với sao Kim.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 5/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 5/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Xử Nữ) vuông góc với sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Xử Nữ ngày 5/4/2020 cho thấy chuyện tình cảm chưa bao giờ hết là mối lo cho chòm sao này. Hôm nay bạn lại vướng vào những rắc rối tình yêu khi Mặt Trăng vuông góc với sao Kim.

Cảm xúc của Xử Nữ mạnh mẽ hơn nhưng cũng hỗn loạn hơn. Bạn không cảm thấy hài lòng với những gì mình được nhận lại, tranh cãi trong gia đình nảy sinh và Xử Nữ sẽ phải tìm cách để chung sống cùng căng thẳng. 

 Tử Vi Ngày 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xử Nữ đang có những trải nghiệm mà bạn chưa hề có trước đây trong công việc. Những tình huống mới phát sinh do dịch bệnh và lệnh cách ly khiến chòm sao này có phần bối rối với cách mà công việc vận hành. Tuy nhiên, bạn không dễ đánh mất sự bình tĩnh của mình và rất nhanh, Xử Nữ đã điều chỉnh để thích nghi với hoàn cảnh.

Không gian làm việc sẽ là không gian sáng tạo của bạn và đổi mới nó một chút sẽ khiến bạn có hứng làm việc hơn. Vì thế, hãy chăm chút cho không gian làm việc của bạn, giữ nó gọn gàng, ngăn nắp. Thử đặt một vài thứ bạn thích như chậu hoa, bức tranh,...

Tài vận

Trong lúc lên voi cũng như xuống chó, Xử Nữ luôn luôn giữ tâm hồn thư thái, không nên hoang mang vì hàng hóa lên giá hay sụt giá. Muốn kiếm tiền và giữ được đồng tiền bạn cần tỏ ra cương nghị, chớ chạy theo quần chúng.

Khi giá lên thì mọi người cố chạy vượt lên đỉnh chop mà khi giá sụt thì họ đổ dốc tán loạn.  Bạn chớ vội tin rằng ngồi trên đỉnh chóp của thế giới hoặc thế giới tựa mình trên người bạn. Lúc mua cũng như lúc bán, bạn phải đứng ra để ngắm nhìn sự vật.

Tình cảm

Chuyện tình cảm có nhiều căng thẳng, Xử Nữ cảm thấy bạn không được coi trọng trong mối quan hệ này. Tình yêu muốn lâu dài, hạnh phúc thì cả hai người trong cuộc phải cùng nhau đối diện và xử lí mọi vấn đề với nhau không phải trốn tránh chúng.

Những mối quan hệ của bạn thì hoàn toàn ngược lại, người kia biết mình sai nhưng không muốn sửa chữa, họ biết điều đó bạn không thích nhưng vẫn thực hiện và luôn im lặng khi bạn quan tâm. Tất cả những điều này cho thấy đối phương thật ích kỉ khi yêu và một tình yêu đích thực không có chỗ cho sự ích kỉ như thế.

Sức khỏe

Tinh thần căng thẳng nên Xử Nữ cũng không cảm thấy khỏe khoắn. Khuyên bạn nên sử dụng các liệu pháp âm thanh, âm nhạc để thư giãn và điều hòa cơ thể. Các nhà khoa học đã nghiên cứu cho thấy âm nhạc có ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể và cảm xúc của mỗi con người.

Trên thực tế, đó là một lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gọi là liệu pháp âm nhạc, dùng âm nhạc để chữa bệnh. Những hiệu ứng của âm nhạc sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên bởi sự kì diệu, sự biến hóa cảm xúc trong từng giai điệu.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 6/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top