Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 4/5/2020: Nói giỏi thôi chưa đủ

Tử vi cung Xử Nữ ngày 4/5/2020 cho thấy nửa ngày hôm nay của bạn vẫn nằm trong sự bao bọc của Mặt Trăng Xử Nữ. Với sự trợ giúp từ sao Mộc, sao Diêm Vương, cung hoàng đạo này sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn nên duy trì sự tích cực cho mình và đón nhận những bất ngờ như những cơ hội. Hạn chế lối suy nghĩ đơn phương, hãy hỏi ý kiến những người xung quanh. 

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 4/5/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 4/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Mộc, sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Lam nhạt
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự Giải

 Tử Vi Ngày 4/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng nghệ thuật giao tiếp vô cùng quan trọng trong cuộc sống cũng như công việc của chúng ta. Nhưng phần lớn mọi người nhầm tưởng rằng những ai giao tiếp giỏi là những người có kỹ năng nói tốt, điều đó hoàn toàn sai lầm.

Nghệ thuật giao tiếp bao gồm cả kỹ năng nói và lắng nghe. Trong đó, kỹ năng nói là tiền đề để bạn tạo dựng mối quan hệ, nhưng nghệ thuật lắng nghe mới là nhân tố chính mang đến thành công cho bạn.

Xử Nữ nên biết cách đặt mình vào hoàn cảnh của người khác chứ đừng quá cứng nhắc. Đặt mình vào vị trí người nói bạn sẽ tập trung và tôn trọng câu chuyện của người khác. Vì khi đó bạn đã xem câu chuyện của họ như câu chuyện của mình. Đã là câu chuyện của mình thì tất nhiên mình phải quan tâm.

Tài vận

Việc ám ảnh và suy nghĩ quá nhiều về những con số trong tài khoản ngân hàng không giúp nhiều cho bạn. Lời khuyên của những người hạnh phúc trong quản lý tài chính là không nên quá tập trung vào con số đó ngay cả khi bạn đang gặp khó khăn về tài chính.

Thay vào đó, hãy nhìn qua con số 1 lần và tập trung lập kế hoạch đa dạng hóa các nguồn thu nhập của bản thân, bạn sẽ thấy điều này hữu ích và giúp tinh thần bạn thoải mái hơn việc suy ngẫm về con số mà không hành động gì.

Tử vi tháng 5 cung Xử Nữ: Linh tính mách bảo, táo bạo đầu tư
Tử vi tháng 5 cung Xử Nữ: Linh tính mách bảo, táo bạo đầu tư
Tử vi tháng 5 cung Xử Nữ: Linh tính mách bảo, táo bạo đầu tư

Tử vi tháng 5 cung Xử Nữ nhận thấy mọi hành động của bạn trong tháng này đều dựa trên cảm tính, đây là tính cách trái ngược với những gì mà một Xử Nữ thực tế thể hiện từ trước tới giờ. Bạn có xu hướng vung tiền quá đà và thật khó khăn để ngăn chặn điều “điên rồ” này.

Tình cảm

Xử Nữ quá nhạy cảm trong tình yêu. Hành động quan tâm và chăm sóc từ người yêu thương một mặt có thể củng cố mối quan hệ hiện tại, nhưng song song đó, khi “được yêu”, người ta sẽ dễ có sự so sánh. Dù vô tình hay cố ý thì những chuyện không vui trong quá khứ bắt đầu được đem ra hồi tưởng lại và giày vò bản thân.

Ngoài ra, nếu nửa kia vô tình có lời nói hay hành động gợi lại chuyện buồn tủi trước đây, họ lập tức sẽ sinh ra phản ứng tiêu cực, cảm thấy như mình vừa bị tổn thương bởi người cũ, vừa không được người hiện tại tôn trọng.

Sức khỏe

Thỉnh thoảng uống một ly rượu vang sẽ không gây hại cho cơ thể của bạn, nhưng uống thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến gan. Khi gan của bạn hoạt động tốt, độc tố sẽ được thải ra tự nhiên qua cơ thể bạn.

Nhưng nếu những chất độc này tích tụ trong gan của bạn và chúng không bị phân hủy đúng cách, nó có thể gây tổn hại cho làn da như mụn trứng cá, nếp nhăn, mất collagen, mất tính đàn hồi, mất nước và bọng mắt.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 5/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top