Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/8/2020: Khó nhất là chữ TIN

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/8/2020, Xử Nữ giống như loài phong lan tinh khiết và độc đáo. Họ cần được tưới sức mạnh của tình yêu để nở rộ như những bông hoa rực rỡ.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 30/8/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/8/2020 cho thấy tuy dịu dàng nhưng Xử Nữ không phải là những người khéo ăn khéo nói. Bạn kiệm lời và khá khép kín, nhưng mỗi lần mở miệng đều là góp ý, càm ràm hoặc “chỉnh lưng” cho người khác.

Tính cách này khiến Xử Nữ sẽ gặp rắc rối khi làm việc nhóm. Chung quy cũng vì bạn quá theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, nên nhìn đâu cũng không thấy ai vừa mắt.

Tử vi ngày 30/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/8/2020 mặt tài lộc gặp Sao Thủy gặp Xử Nữ. Đây là thời điểm tuyệt vời để lập kế hoạch cho cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn về chi tiêu. Trước khi Xử Nữ thực hiện bất kỳ việc gì thì cũng cần phải có một chương trình chi tiêu thật chi tiết. Nếu bạn đã dừng việc ghi chép chi dùng trước đây thì hôm nay là ngày rất hợp lý để bắt đầu lại. 

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/8/2020 vận tình cảm khá chậm rãi. Bạn trở nên thư thả trước những kế hoạch giới thiệu, xem mắt của bạn bè và người thân dành cho mình. Quan điểm của Xử Nữ hôm nay là bình tĩnh, phải suy xét thật kỹ càng. Bạn không muốn phải đưa ra quyết định hồ đồ trong một chốc một lát nào đó. Trong chuyện tình cảm Xử Nữ độc thân thường khó kết bạn, hay yêu đương. 

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Hải Vương chế ngự. Sao Hải Vương là vị trí chế ngự tâm hồn con người. Cung Xử Nữ có rất nhiều giấc mơ, hy vọng, ước muốn; nơi mà bạn đặc biệt duy tâm.

Hôm nay Xử Nữ có phần trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác làm phần của của mình. Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Xử Nữ có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến Song Ngư cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 30/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top