Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/5/2020: Niềm vui đơn giản

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/5/2020 cho thấy Xử Nữ chịu ảnh hưởng của hiện tượng bán nguyệt trong ngày thứ Bảy này. Bán Nguyệt tại Xử Nữ dễ khiến bạn nảy sinh những vấn đề về sức khỏe, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Đôi khi, các căn bệnh chỉ tồn tại trong suy nghĩ của bạn mà thôi. 

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 30/5/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Bán nguyệt tại Xử Nữ
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 45 Màu may mắn: Nâu nhạt
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã

 Tử Vi Ngày 30/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay, Xử Nữ không thoải mái với môi trường làm việc quanh mình. Nhất là những chòm sao phải làm việc tại nơi công cộng, đông đúc. Bạn muốn dành thời gian nghiên cứu lĩnh vực chuyên môn ở một nơi kín đáo, riêng tư hơn. Sự nghiệp của người này được chi phối bởi Mặt trăng Xử Nữ.

Nhu cầu cơ bản mà Mặt Trăng Xử Nữ để yên vui sống rất “đơn giản”: Mọi thứ ở đúng vị trí, vận hành trơn tru và có tổ chức. Mọi thứ ở đây đúng theo nghĩa đen, vì chúng ta đang đề cập đến những người không bao giờ để dù chỉ một con kiến lọt khỏi mắt mình. Họ dễ dàng cảm thấy khó ở khi cái chân giường thi thoảng lại kẽo kẹt, hoặc phát hiện ra tin nhắn mình vừa gửi thiếu mất một dấu phẩy. 

Tài vận

Đề cao sự quy củ, Mặt Trăng Xử Nữ không ưa bất cứ biểu hiện nào của sự bừa bãi, thiếu kế hoạch, đến đâu thì đến. Họ thấy tài vận cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, dĩ nhiên cứ hai tuần một lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm. Phần lớn Mặt Trăng Xử Nữ có lộ trình kiếm tiền rõ ràng trong cả ngày. 

Tình cảm

Đôi khi, chúng ta cảm thấy bất lực và như bị mắc kẹt trong một cái hộp, làm đi làm lại cùng một việc, lo lắng người khác sẽ nghĩ gì về chúng ta và những việc chúng ta làm.

Hãy ít quan tâm hơn đến những gì người khác nghĩ về bạn. Những người đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, và nếu bạn không thể ngừng việc lo lắng về hình ảnh của chính mình, thì bạn sẽ không thể sống thoải mái. Vì bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người, nên việc cứ nghĩ rằng bạn có làm được sẽ khiến cho bạn bị mất phương hướng và thất vọng.

Đừng để nhận xét của người khác trở thành những lời lẽ có thể nhào nặn con người bạn. Một khi bạn đạt đến mức độ khiến cho chính bản thân bạn và mọi người nghĩ rằng bạn đang cố sống theo cách mà người khác muốn, thì bạn đang phải sống không thoải mái.

Sức khỏe

Xử Nữ cảm thấy mình sắp đổ bệnh bất cứ lúc nào và lao vào công cuộc cải thiện sức khỏe. Điều này thì cũng tốt thôi, nhưng đừng tự làm mình kiệt sức bạn nhé. Điều tối kỵ khi tập thể dục là tập khi bạn đang đói và thiếu năng lượng. Lúc này cơ thể đang rơi vào trạng thế uể oải, mệt mỏi. Vậy nên đây không phải là thời điểm thích hợp cho việc vận động. 

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 31/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top