Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/4/2020: Đối mặt với cảm xúc

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/4/2020 cho thấy Mặt Trăng ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của Xử Nữ ngày thứ Năm này. Bạn cảm thấy áp lực hơn và dễ buồn bã vô cớ. Chòm sao này đối mặt với những sự thất vọng trong công việc và cư xử thiếu chân thành với người khác. Hãy nhớ rằng bạn không phải là một con robot và cần đối mặt với cảm xúc của mình. 

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 30/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng đối góc với sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 19 Màu may mắn: Màu nâu
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

 Tử Vi Ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy ở công sở Xử Nữ phải làm việc với rất nhiều đồng nghiệp và có thể rất nhiều trong số họ có tính cách trái chiều với bạn. Điều này chắc chắn gây ra không ít phiền toái. Hãy cố gắng tránh những yếu tố dễ gây tranh cãi trong ngày hôm nay vì Mặt Trăng không đứng về phía bạn.

Thông thường ngôn ngữ gián tiếp trong công việc sẽ giúp bạn tránh được những tranh cãi vì nó nhấn mạnh vào nhiệm vụ hơn là người có trách nhiệm với nó. Vì thế thay vì nói: “Anh cần hoàn thành nó cho tôi” thì bạn có thể nói “ Báo cáo cần được giao lại bởi…” hay “kế hoạch cần được hoàn thành bởi…”. Với cách nói này, khó có đồng nghiệp nào có thể cảm thấy như họ đang bị sai bảo hay ra lệnh và do đó họ cũng tỏ ra dễ chịu hơn.

Tài vận

Tăng mức tiết kiệm theo % thu nhập của bạn thay vì một số tiền cố định theo thời gian là lựa chọn được các chuyên gia kinh tế khuyến khích. Nói cách khác, hãy xem việc tăng lương là cơ hội để tiết kiệm nhiều hơn thay vì chi tiêu nhiều hơn. Nếu bạn thực sự có động lực, hãy cố gắng duy trì mức chi tiêu hiện tại trong vòng một năm sau khi tăng lương.

Tình cảm

Mỗi người ai cũng đều có tình cảm, cảm xúc. Chúng ta dễ dàng đối mặt với một số tình cảm hơn như là niềm vui hay hạnh phúc. Nhưng lại thấy khó khăn hơn khi phải đối mặt với sự sợ hãi, tức giận, hay nỗi buồn. Dù bạn đang phải đối mặt với cơn giận dữ, trầm cảm, hay tâm trạng thất vọng, thì điều quan trọng là phải có kỹ năng tốt để tìm ra mọi cảm xúc khiến bạn đau khổ trong thời gian ngắn và về lâu dài.

Một số người nhận thấy lợi ích của việc viết ra cảm xúc tiêu cực khi họ nghĩ về nó. Hành động ném tờ giấy mà bạn đã viết về cảm xúc tiêu cực cũng có thể giúp vứt bỏ điều tiêu cực về mặt tinh thần. Mặc dù chỉ mang tính tượng trưng, nhưng kết hợp hành động được kiểm soát qua cử chỉ với việc vứt bỏ cảm xúc tiêu cực có thể giúp ích cho bạn.

Sức khỏe

Uống nhiều nước trong ngày là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để kiềm chế cảm giác thèm ăn và ngưng ăn quá nhiều. Lượng nước chúng ta nên uống mỗi ngày có thể khác nhau dựa trên các yếu tố khác nhau. Do đó, tốt nhất là hãy lắng nghe cơ thể và uống khi chúng ta cảm thấy khát để đảm bảo giữ nước tốt.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 1/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top