Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 29/8/2020: Con người của gia đình

Tử vi cung Xử Nữ ngày 29/8/2020, hôm nay vận trình tài lộc của bạn chịu ảnh hưởng của sao Thủy Xử Nữ. Sao Thủy trong Xử Nữ định hướng chi tiết có nghĩa là tiền bạc đang được hoàn thành và được thực hiện đúng.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 29/8/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 29/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ ngày 29/8/2020 cho thấy Xử Nữ được thừa hưởng sự lý trí và một trí tuệ sắc sảo vượt trội từ sao Thủy chủ quản. Vậy nên bạn rất nhanh nhạy trong việc nhìn nhận gốc rễ cần giải quyết của công việc.

Là một nhân tố Đất nên khi đứng trước khó khăn bạn thường bình tĩnh và ung dung đến lạ kỳ. Không phải là họ đã có phương án đối phó, mà chính là hoảng loạn lên cũng không giải quyết được vấn đề gì. Đây là ưu điểm vượt trội của Xử Nữ khi làm việc.

Tử vi ngày 29/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ ngày 29/8/2020, mặt tài lộc gặp Sao Thủy gặp Xử Nữ. Cung Xử Nữ không những yêu tiền bạc mà tình yêu này còn có vẻ hơi quá. Thêm vào đó là tính cách thận trọng nên từng đồng từng xu đều phải tính chi tiết rõ ràng, có thể gọi là tính toán chi li. Trong vấn đề về tiền bạc, cho dù những người cung Xử Nữ tỏ ra khá hào phóng nhưng thực ra là trong lòng họ cũng đang cảm thấy day dứt.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ ngày 29/8/2020 chiêm tinh vận tình cảm khá chậm rãi. Bạn trở nên thư thả trước những kế hoạch giới thiệu, xem mắt của bạn bè và người thân dành cho mình. Quan điểm của Xử Nữ hôm nay là bình tĩnh, phải suy xét thật kỹ càng. Bạn không muốn phải đưa ra quyết định hồ đồ trong một chốc một lát nào đó. Xử Nữ không hợp với những cử chỉ lãng mạn ngọt ngào. Giống như Đất, bạn khô khan và cứng nhắc.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Xử Nữ sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Xử Nữ gặp chứng mất ngủ triền miên. 

Với những người bị mất ngủ do đổ mồ hôi tay chân, đau nhức xương khớp thì ngâm chân bằng lá lốt là một liệu pháp tốt.                                  

Dùng lá lốt ngâm chân, bạn nên lấy cả thân, rễ của cây để đạt hiệu quả cao. Cho 10 cây lá lốt đã rửa sạch, xắt khúc vào 2 – 3 lít nước, thêm một thìa muối hạt đun sôi khoảng 5 phút. Để nguội đến khoảng 50 độ, là bạn đã có chậu nước ngâm chân đưa vào giấc ngủ ngon.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 29/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top