Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 28/8/2020:Năng lực lập trung kinh người

Tử vi cung Xử Nữ ngày 28/8/2020, Mặt Trăng Ma Kết dường như đã thu hết khả năng biểu đạt suy nghĩ của bạn. Nó khiến mặt tài chính của Xử Nữ gặp vướng mắc về chia sẻ trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 28/8/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 28/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ ngày 28/8/2020 cho thấy chỉ vì sự tỉ mỉ cẩn thận mà Xử Nữ thường hay bị gán là hẹp hòi, “đàn bà”. Tuy nhiên đó chỉ đơn giản là do lý tưởng hoàn hảo mà bạn đang theo đuổi mà thôi. Đừng quá buồn phiền, hãy đi theo con đường bạn cho là đúng. Và khi có mâu thuẫn hoặc tranh cãi hãy đặt mình vào địa vị đối phương để suy xét rồi hãy hành xử hoặc giải quyết công việc.

Tử vi ngày 28/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ ngày 28/8/2020, tài vận chịu ảnh hưởng từ đoạn trung chuyển của Mặt Trăng Ma Kết.  Về mặt chi tiêu mua sắm Xử Nữ luôn tỏ ra rộng lượng, còn tỏ thái độ vẻ như là không hề để ý, bận tâm. Nhưng nếu có người mượn tiền mà không trả, cho dù chỉ là năm mười nghìn thì trong lòng bạn vẫn nhất định nhớ đến món nợ này. Lần sau mà những người đó còn muốn vay tiền từ Xử Nữ nữa thì rõ ràng là việc mơ tưởng.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ ngày 28/8/2020 chiêm tinh mặt tình cảm tương đối ích kỷ. Mặt Trăng Ma Kết khiến Xử Nữ không muốn quan tâm đến mong muốn hay suy nghĩ của người còn lại.

Dù khô khan, kiệm lời nhưng bạn vẫn khao khát yêu và được yêu. Bày tỏ trái tim mình theo cách khác, đó chính là điểm cuốn hút nhất của Xử Nữ trong tình yêu. Những người thuộc cung hoàng đạo này cũng nổi tiếng chung thủy. Nửa kia có thể hoàn toàn yên tâm về họ.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Xử Nữ sẽ chịu chi phối từ Sao Thủy. Trong chiêm tinh, Sao Thủy có liên quan đến hệ thần kinh, tinh thần mất cân bằng. 

Ngâm chân bằng nước sả mỗi ngày khiến cơ thể thư thái, dễ chịu, cải thiện giấc ngủ. Ngoài ra ngâm chân bằng sả cũng góp phần ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng hôi chân.

Để nấu nước sả ngâm chân, bạn cần chuẩn bị 2 lít nước, 5 nhánh sả và một thìa cả phê muối hạt.

Trước tiên, bạn đập giập sả, sau đó cho vào nồi nước đã cho thêm muối hạt rồi đun sôi khoảng 5 phút cho các tinh chất của sả tan vào nước. Sau đó tắt bếp để nguội bớt đến khoảng 50 độ rồi đổ ra dụng cụ để ngâm chân.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 28/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top