Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 27/4/2020: Cho chàng thời gian nhé!

Tử vi cung Xử Nữ ngày 27/4/2020 cho thấy Mặt Trăng tam hợp với sao Hỏa sẽ khiến bạn bạo dạn hơn rất nhiều trong ngày này. Tính hoàn hảo hóa của Xử Nữ bị kích hoạt và bạn dùng hành động để đạt được mục đích của mình. Chòm sao này chỉ chấp nhận sự thật trong ngày hôm nay và bạn không ưa những lời dối trá. 

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 27/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 27/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Tử) tam hợp sao Hỏa (Bảo Bình)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Tím than
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Ngư

 Tử Vi Ngày 27/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Xử Nữ chịu ảnh hưởng của sao Hỏa trong ngày hôm nay. Sao Hỏa Bảo Bình là thời gian cách mạng hóa hành động của chúng ta. Nó ban xuống những khải tượng lộng lẫy để cải thiện cuộc sống hàng ngày nói riêng và cả xã hội nói chung. Tâm trí minh mẫn, tự do suy nghĩ nên hãy hành động theo sự cần thiết. Chúng ta có thể thấy một tương lai tốt đẹp hơn với các bước thực hiện mục đích cuối cùng.

Thật khó để tuân theo quy tắc của người khác khi sao Hỏa di chuyển đến một Bảo Bình thích tự do suy nghĩ. Sao Hỏa Bảo Bình mang theo sự nổi dậy, gạt bỏ những cách truyền thống để tiếp cận điều nguyên thủy hơn. Tất cả chúng ta đều có khả năng tỏa sáng nếu chúng ta biết tự ngắt kết nối khỏi các mô hình, cảm xúc điển hình nhằm nắm lấy một cái hoàn toàn mới, hoàn toàn khác để hành động. Đó là giải phóng chính mình và phát triển chúng thành tài sản riêng, từng chút một.

Tài vận

Những lần tăng lương hay thăng chức là dịp vui để ăn mừng, nhưng cũng là lúc bạn có thể đẩy mạnh các mục tiêu tiết kiệm. Chuyên gia tài chính khuyên người trẻ nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái,... Chỉ khi có những kế hoạch rõ ràng như vậy thì khi được tăng thêm thu nhập, bạn mới biết cần dành số tiền đó vào việc gì cho chính đáng.

Cung hoàng đạo lai: Sư Tử Xử Nữ và sứ mệnh giải cứu thế giới
Cung hoàng đạo lai: Sư Tử Xử Nữ và sứ mệnh giải cứu thế giới
Cung hoàng đạo lai: Sư Tử Xử Nữ và sứ mệnh giải cứu thế giới

Cung hoàng đạo lai mang theo những đặc điểm nổi trội nhất của chòm sao nguyên bản, là sự giao thoa hoàn hảo và vô cùng độc đáo. Kì này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cung hoàng đạo lai giữa Sư Tử và Xử Nữ nhé! Sự kết hợp giữa Lửa và Đất sẽ đem đến những tính cách thú vị gì trong cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm nhỉ?

Tình cảm

Xử Nữ có thể sẽ rất thẳng thắn trong tình cảm hôm nay. Nhất là các cô gái Xử Nữ, họ không nể nang gì người kia của mình và chỉ trích đối phương khi họ mắc sai lầm. Đối phó với một anh chàng đang giận dữ sau trận cãi vã còn đau đầu hơn là chính trận đấu khẩu. Khi vừa mới cãi nhau với bạn trai, có lẽ bạn sẽ nôn nóng muốn sửa chữa ngay mọi việc.

Tuy nhiên, nếu anh ấy thực sự rất giận, có lẽ bạn nên lùi lại một thời gian. Phải, bạn muốn nhanh chóng thấy anh ấy vui vẻ trở lại, nhưng cũng nên cho anh ấy ít nhất vài ngày đến khi chàng có vẻ dịu xuống và sẵn lòng nói chuyện hơn. Cho dù có nôn nóng đến mấy, việc bạn cố gắng nói chuyện với anh ấy quá sớm có thể sẽ dẫn đến một cuộc cãi cọ nữa hoặc khiến sự hiểu lầm càng lớn hơn.

Sức khỏe

Các loại nước ngọt có gas đều chứa rất nhiều đường, carbon dioxide, axit photphoric, axit cacbonic… sẽ làm hỏng sự cân bằng khoáng chất trong xương. Dần dần sẽ làm cơ thể béo phì, loãng xương, mệt mỏi và phải lệ thuộc vào nó mỗi ngày vì quá thèm.

Chưa bao giờ các loại nước này được đánh giá là tốt cho sức khỏe, chính vì vậy hãy bỏ ngay trước khi quá muộn. Đừng nạp vào người những thức uống độc hại kể cả khi bạn thèm nó nhé!

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 27/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 28/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top