Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 23/5/2020: Làm đến đâu hay đến đó

Tử vi cung Xử Nữ ngày 23/5/2020 cho thấy hôm nay, Trăng non Song Tử sẽ khiến Xử Nữ bực bội, mệt mỏi hơn thường ngày. Các kỳ Trăng non luôn là thời điểm nhạy cảm, chòm sao này có thể sẽ phải đối mặt với các vấn đề gia đình. Áp lực khiến bạn dễ mất bình tĩnh, sức khỏe bị ảnh hưởng.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 23/5/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 23/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Trăng non Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 20 Màu may mắn: Lá mạ
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Bạch Dương

→ Tử Vi Ngày 23/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Trăng non Song Tử muốn chúng ta trồng một loại hạt giống cụ thể – một ý nghĩ hoặc một ý tưởng – nhưng không có gì bất thường khi ta không biết những kế hoạch này sẽ diễn ra như thế nào, vì giai đoạn này chỉ mới là khởi điểm.

Bạn có thể cảm thấy bồn chồn với những kế hoạch quá cụ thể, đồng thời gặp khó khăn khi thực hành. Sẽ thật tuyệt nếu như cứ bắt tay vào làm, rồi hoàn cảnh đến đâu sẽ nhanh chóng thích ứng đến đấy.

Tài vận

Tiền tài sẽ không đến khi bạn đang chìm trong ưu sầu. Điều này không có nghĩa là Xử Nữ thiếu may mắn, chỉ là khi bạn không tỉnh táo thì sẽ không nhìn thấy những cơ hội phát triển tài vận quanh mình mà thôi.

Vì vậy, tốt nhất thời điểm này bạn nên tiết kiệm, an phận thủ thường chứ đừng vội đầu tư nhé. Nếu chi tiêu, hãy chi tiêu sao cho hiệu quả với tầm nhìn xa và trông rộng. Chăm lo cho sức khỏe của bản thân bằng việc mua bảo hiểm là một cách chi tiêu để đảm bảo nguồn tài chính ổn định bất cứ khi nào, trong tình huống nào đi chăng nữa. 

Tình cảm

Cuộc sống hôn nhân sẽ khiến “ngốn” rất nhiều thời gian của phụ nữ để lo toan nhà cửa. Nhưng với đàn ông thì ngược lại, hôn nhân sẽ giúp họ tiết kiệm được thời gian dọn dẹp nhà cửa. Chính sự bất bình đẳng đó đã khiến những cô vợ trẻ cảm thấy không được chồng chia sẻ và cùng gánh vác công việc.

Đa phần tính cách của đàn ông được hình thành theo môi trường mà họ lớn lên. Nên nếu chẳng may bạn lấy phải một anh chồng sinh ra trong một gia đình nơi có “truyền thống” đàn ông không bao giờ phải đụng đến những chuyện vặt vãnh thì anh chàng đó sẽ cho rằng đó là những công việc chỉ thuộc về phái nữ. Hãy dành thời gian để chia sẻ cảm nghĩ của bạn với anh ấy, hãy để anh ấy biết sự quan trọng của việc anh ấy giúp bạn làm việc nhà.

Sức khỏe

Một đôi giày có lỗ thoáng khí sẽ giúp chân giảm tỷ lệ đổ mồ hôi và tích tụ độ ẩm. Để trị hôi chân, bạn hãy chọn những đôi giày có đế dạng lưới hoặc có lỗ thông khí. Thiết kế này sẽ giúp chân bạn được “hít thở” để khô thoáng, giảm tỷ lệ gây mùi do mồ hôi chân. Người bị hôi chân nên đặc biệt tránh những đôi giày làm từ nhựa vì chất liệu này không thoáng khí và tăng tiết mồ hôi ở chân.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 23/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 24/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top