Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 21/4/2020: Học cách nói Không

Tử vi cung Xử Nữ ngày 21/4/2020 cho thấy Xử Nữ có một ngày thứ Ba khá bình yên. Mặt Trăng lục hợp sao Kim vào lúc 6 giờ 18 phút chiều đem lại sự hài hòa cho cuộc sống gia đình của bạn. Chòm sao này cởi mở hơn với người thân và tránh né những tranh cãi không cần thiết. Bạn giữ được sức khỏe tốt trong ngày. 

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 21/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 21/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Bạch Dương) lục hợp sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 68 Màu may mắn: Nâu nhạt
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Ngư

 Tử Vi Ngày 21/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay Xử Nữ xử lý mọi việc rất nhanh nhẹn và dứt khoát. Xử Nữ sẽ tỉnh táo nhất từ khoảng 2-4h sau khi thức dậy. Vậy nên việc gì khó nhất, cần suy nghĩ nhiều nhất, cần tỉnh táo nhất, hãy làm vào khung giờ này. Ví dụ với những người làm việc viết lách thì nên chọn khung giờ này để viết. 

Nếu cần tập trung cao độ, hãy xác định các khoảng thời gian này trong lịch làm việc và thông báo với mọi người. Nếu bạn làm việc chung phòng với nhiều người, hãy đi đến phòng họp nơi mọi người không dễ dàng tìm thấy bạn hay ngồi quay lưng lại với các đồng nghiệp. Cuối cùng, hãy học cách nói “Không”. Bạn không cần phải xin lỗi hay giải thích dài dòng. Chỉ đơn giản nói rằng hiện bạn không rảnh để giúp đỡ ai khác. Những người đồng nghiệp tốt sẽ hiểu điều này.

Tài vận

Thẻ tín dụng luôn được quảng cáo như một giải pháp tài chính, nhưng trên thực tế, đây lại là gánh nặng tài chính đáng kể và là vấn đề của rất nhiều Xử Nữ trẻ tuổi. Một nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng việc sử dụng thẻ tín dụng khiến bạn mua sắm vô tội vạ hơn bởi cách thức trả tiền bằng thẻ tín dụng có thể đánh lừa bộ não của bạn. Trong khi đó, việc tiêu xài bằng tiền mặt sẽ mang lại cảm giác mất mát rõ ràng. Thế nên hôm nay chòm sao này hãy tỉnh táo hơn trước khi sử dụng chiếc thẻ của mình nhé. 

Tình cảm

Trong cuộc sống hàng ngày, ai cũng có lúc sẽ có cảm giác mình chỉ còn đủ thời gian cho công việc, cho những mối quan hệ xã hội mà vô tình quên mất tình cảm gia đình mới là điều đáng quan trọng nhất.

Vì vậy, bạn trẻ nên tập thói quen dành thêm 30 phút mỗi ngày cho gia đình: 30 phút về nhà sớm hơn, 30 phút trò chuyện với người thân hay đơn giản là 30 phút cùng nhau chia sẻ việc nhà. Sự tăng dần của 30 phút yêu thương sẽ tỷ lệ thuận với sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Chiều nay, Xử Nữ hãy về nhà với gia đình bạn nhé. Sao Kim đang thúc giục và ủng hộ bạn đấy!

Sức khỏe

Hầu hết các mặt hàng chế biến đã mất một số chất xơ và chất dinh dưỡng nhưng lại nhiều đường, hóa chất hoặc các thành phần khác. Hơn nữa, thực phẩm chế biến có liên quan đến chứng viêm và tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Thực phẩm chế biến sẵn thường chứa nhiều carb tinh chế sẽ khiến bạn dễ ăn quá mức nhưng lại cung cấp rất ít giá trị dinh dưỡng. Nghiên cứu đã liên kết việc tiêu thụ carb tinh chế với rủi ro bị viêm, kháng insulin, gan nhiễm mỡ và béo phì. Vì vậy mà tốt nhất Xử Nữ nên hạn chế dùng những thực phẩm đóng gói, đông lạnh nhé!

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 22/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top