Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 21/3/2020: Xây dựng tình yêu

Tử vi cung Xử Nữ ngày 21/3/2020 cho thấy hôm nay là một ngày ổn định của chòm sao này. Mặt Trăng tiến vào Song Ngư đem đến sự mềm mại cho con tim Xử Nữ cứng rắn.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 21/3/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 21/3/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 21/3/2020 cho thấy hôm nay là một ngày ổn định của chòm sao này. Mặt Trăng tiến vào Song Ngư đem đến sự mềm mại cho con tim Xử Nữ cứng rắn.

Tuy nhiên, bạn có xu hướng hướng nội hơn, không muốn chia sẻ nhiều chuyện cá nhân của mình. Xử Nữ muốn dành thời gian cho bản thân và gia đình. Bạn chìm trong mơ mộng và những cảm xúc bâng quơ.

 Tử Vi Ngày 21/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Xử Nữ có tinh thần quảng đại, bao dung, lịch sự. Bản chất của họ là trí thức, nhanh nhẹn và hoạt bát. Họ rất khéo léo trong mọi công việc, và luôn luôn tuân theo nguyên tắc và luật lệ. Họ không hài lòng khi công việc hay dự tính chưa hoàn thành theo ý muốn. Những thành qủa của họ đạt được thường là do chính họ tạo ra.

Họ là mẫu người thực tế, hết lòng chăm sóc gia đình và thường hay giúp đỡ mọi người. Họ cũng hay bình phẩm, xét lại, phân tích, khắc khổ, và bất mãn khi công việc không như ý. Họ thường rất có uy tín khi được giao phó một trách nhiệm hay công việc gì.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước. Tiền bạc là chuyện của thế giới thực tế, mơ màng sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Xử Nữ xem tình yêu là một sự xây dựng chứ không phải là những giây phút lãng mạn thoáng qua, do đó họ rất thực tế trong tình yêu, và khi đã nhận thức được sự khác biệt thực tiễn rồi, thì họ thường hay tự rút lui, hay đi tìm cho mình những cuộc tình khác chỉ vì cảm thấy thiếu thốn hoặc nuối tiếc những lạc thú mà họ đã đạt được.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Buổi tối hãy thử bỏ thời gian để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Thử thiền định giữa không gian dịu mát, âm nhạc du dương và quên đi hết sầu lo của đời thường. Một khi đầu óc thông thoáng, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc đối với mọi vấn đề trong cuộc sống.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 22/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top