Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 21/07/2020: Chạm vào lòng tự ái

Xử Nữ hôm nay dễ dàng tự ái do Mặt trăng Cự Giải đang ở vị trí đối đỉnh với sao Thổ và cả sao Diêm Vương. Góc chiếu này tạo ra những suy nghĩ một chiều và bế tắc.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 21/07/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 21/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng đối đỉnh sao Thổ
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    
Số may mắn: 83 Màu may mắn: Tím nhạt
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Xử Nữ ngày 21/07/2020 cho biết Mặt trăng Cự Giải đối đỉnh với sao Thổ tại Ma Kết. Sự đối lập này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u sầu. Bạn không hài lòng với bất cứ thứ gì, cũng trở nên nội tâm hơn, bướng bỉnh hơn và không thành thật với bản thân. Sự xa lánh hoặc chia ly với vợ và mẹ có thể xảy ra. Bạn cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi mỗi khi nghĩ về bản

Sự nghiệp

Xử Nữ hôm nay dễ dàng tự ái do Mặt trăng Cự Giải đang ở vị trí đối đỉnh với sao Thổ và cả sao Diêm Vương. Góc chiếu này tạo ra những suy nghĩ một chiều và bế tắc. Bạn dễ dàng xúc động và có thể bị ức chế một cách nghiêm trọng.

Bạn làm việc một cách chán nản, đầy suy nghĩ tiêu cực và chỉ muốn vứt bỏ tất cả sang một bên. Những lời góp ý của đồng nghiệp hay lời nhắc nhở của sếp khiến Xử Nhi tự ái và cảm thấy nghiêm trọng. Nếu đang stress nặng, bạn có thể xin nghỉ 1 2 hôm để lấy lại tinh thần.

Tử vi ngày 21/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ chỉ ra rằng, thời điểm này chưa phải là lúc để thực hiện các kế hoạch đầu tư lớn, bạn nên tập trung vào khoản nhỏ, chắc chắn sẽ có kết quả tốt hơn. Hôm nay bạn cũng chớ nên nghĩ tới việc tiêu xài hoang phí. Chẳng có lý do gì để trút giận lên mồ hôi công sức mà mình đã bỏ ra cả, đúng không nào?

Tình cảm

Ghen tị, ích kỷ có thể hủy hoại mối quan hệ của bạn trong ngày hôm nay. Với bất cứ điều gì xảy ra bạn chỉ nên xem xét tình hình giữa hai người mà thôi, đừng nói về một người nào khác nữa trong câu chuyện này.

Có thể Xử Nữ đang ghen tuông một cách rất vô lý đó. Bạn hãy dùng sự thận trọng, tỉnh táo của sao Thổ để cân bằng lại bản thân thay vì để nó dẫn dắt cảm xúc của mình một cách mù quáng. Bạn sẽ làm tổn thương đối phương nhiều hơn là bạn nghĩ.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ ngày 22/07/2020

Sức khỏe

Cảm xúc không được tích cực vào cuối ngày việc này có thể dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu kém, nếu Xử Nữ không tìm cách xử lý đúng đắn. Hãy tìm cách giải tỏa chúng ngay khi bạn thấy rằng mình đang buồn phiền và để tâm trạng tuột dốc.

Trên đây là tử vi cung Xử Nữ ngày 21/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top