Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 20/08/2020: Không ngừng hoàn thiện mình

Tử vi cung Xử Nữ ngày 20/08/2020, khi nhắc đến Xử Nữ, bạn sẽ nghĩ ngay tới một mẫu người lý tưởng, mang cả vẻ đẹp truyền thống lẫn hiện đại.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 20/08/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 20/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ ngày 20/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Xử Nữ. Sự kỹ tính bản năng khiến những người làm các công việc đề cao sự chuẩn xác như kế toán, biên tập, giám sát chất lượng… sẽ thuận lợi hơn. Nhưng đồng thời cũng khiến Xử Nữ có xu hướng chấp vặt, tiểu tiết, ít khi hài lòng và thoải mái. 

Tử vi ngày 20/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ ngày 20/08/2020 chiêm tinh mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Xử Nữ. Xử Nữ đặc biệt chăm chỉ và luôn có kế hoạch trong cuộc sống. Bởi vậy, bạn có tỉ lệ thành công cao trong tài chính hơn các cung hoàng đạo khác.

Xuất phát từ nguyên tố Đất nên Xử Nữ chẳng biết “đầu hàng bao giờ. Ngoan cố, kiên cường, bạn chính là những chiến binh thiện chiến nhất! Mặt tài chính Xử Nữ tính toán từng đồng từng xu, có thể gọi là tính toán chi li.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ ngày 20/08/2020 trong tình cảm , Xử Nữ luôn chăm lo cho mọi người một cách chu toàn nhất có thể. Tuy nhiên, bạn không thể hiện nó hào nhoáng mà chỉ âm thầm hành động, lặng lẽ. Bạn mang yêu thương ấm áp của mình cho tất cả những ai mà mình trân quý. Xử Nữ cũng là những đứa con vô cùng hiếu thảo vì hiếm khi Xử Nữ cãi lời cha mẹ mình. Đối với bạn, cha mẹ chính là hình mẫu lý tưởng để bạn trở thành trong tương lai.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Xử Nữ sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến răng lợi. Để có một hàm răng luôn chắc khỏe thì Xử Nữ nên sử dụng các loại thực phẩm giàu canxi, photpho và florua. Hạn chế ăn nhiều đồ ngọt để tránh bị sâu răng. Cung cấp canxi cho răng với các loại thức ăn từ sữa, các loại rau củ quả có vỏ,… Canxi thì nên ăn các loại ngũ cốc, đậy hạt,… Còn florua thì có trong sữa, muối,…

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 20/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top