Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/5/2020: Sự ủng hộ từ Mặt Trăng

Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/5/2020 cho thấy Mặt Trăng sẽ tiến vào chòm sao của bạn trong ngày hôm nay. Đây là dấu hiệu tốt để chăm sóc sức khỏe cá nhân, cộng đồng. Các Xử Nữ làm trong ngành y tế, dược học, khoa học kĩ thuật... sẽ có nhiều thành tựu mới. Bạn cũng có điềm báo may mắn trong tình cảm. 

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 2/5/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 73 Màu may mắn: Vàng chanh
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình

 Tử Vi Ngày 2/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng bất cứ ai biết Xử Nữ đều biết rằng họ cần cảm thấy hữu ích và bằng cách nào đó đóng góp cho một dự án, một mối quan hệ hoặc bất cứ điều gì cần sự giúp đỡ của họ.

Đây là lý do tại sao người có Mặt trăng Xử Nữ được xem là một thành viên làm việc chăm chỉ tại nơi làm việc hoặc một người bạn trung thành, người luôn chạy đến bên bạn bè của họ trong thời điểm khó khăn. Xử Nữ thường bị buộc tội là soi mói, nhưng đó không phải là do họ ghét thứ gì – Xử Nữ chỉ đang cố gắng giúp đỡ mà thôi!

Tài vận

Mọi người thường nghĩ cách tốt nhất để tiết kiệm là săn lùng những món đồ có giá bèo. Mặc dù việc này đôi khi có ích, song chìa khóa thực sự của việc tiết kiệm là học cách mua bất cứ thứ gì có giá trị tốt nhất.

Mua những món đồ rẻ nhất chỉ có thể kéo dài được 1-2 năm, trong khi nếu bạn trả giá gấp đôi thì có thể mua được những thứ dùng cả đời, kết quả là về lâu dài bạn tốn kém hơn nhiều vì phải thay đi thay lại liên tục.

Tử vi tháng 5 cung Xử Nữ: Linh tính mách bảo, táo bạo đầu tư
Tử vi tháng 5 cung Xử Nữ: Linh tính mách bảo, táo bạo đầu tư
Tử vi tháng 5 cung Xử Nữ: Linh tính mách bảo, táo bạo đầu tư

Tử vi tháng 5 cung Xử Nữ nhận thấy mọi hành động của bạn trong tháng này đều dựa trên cảm tính, đây là tính cách trái ngược với những gì mà một Xử Nữ thực tế thể hiện từ trước tới giờ. Bạn có xu hướng vung tiền quá đà và thật khó khăn để ngăn chặn điều “điên rồ” này.

Tình cảm

Thay vì những món quà, bạn có thể thể hiện tình cảm thông qua việc quan tâm chăm sóc. Những hành động đơn giản hằng ngày như dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cây trồng, thu gấp quần áo sẽ đem lại niềm vui và hạnh phúc cho người bạn đời của bạn.

Chịu ảnh hưởng của Mặt trăng ở Xử Nữ, bạn trở nên trung thành hơn rất nhiều. Đúng vậy, Xử Nữ có tiêu chuẩn cao và thích kiểm tra mọi khía cạnh của mối quan hệ trước khi tiến vào. Điều này không có nghĩa là Xử Nữ lạnh lùng – họ có thể đam mê và yêu thương như những chòm sao khác – đơn giản chỉ là họ muốn biết những gì họ đang mắc phải. Hãy yên tâm, một khi Xử Nữ đứng về phía bạn, họ sẽ ở bên bạn khá lâu.

Sức khỏe

Uống một cốc nước ấm sau bữa ăn có thể giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của đường tiêu hóa và giảm tác hại của các chất không tốt có trong thịt và rượu đối với dạ dày.

Hoặc bạn cũng có thể uống trà loãng vị nhẹ để loại bỏ bớt chất nhờn, mỡ, chất béo bám vào đường tiêu hóa, từ đó có thể giúp phục hồi khả năng hoạt động của đường tiêu hóa về mức bình thường càng sớm càng tốt. Hãy lưu ý rằng bạn không nên uống trà đặc sau bữa ăn.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 3/5/2020 tại đây!

Tin liên quan

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top