Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/4/2020: Mặt Trăng cảnh báo đỏ

Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/4/2020 cho thấy những chuỗi ngày căng thẳng của Xử Nữ dường như vẫn chưa chịu kết thúc. Các sự kiện Mặt Trăng trong ngày hôm nay không ủng hộ Xử Nữ, về cả thể chất lẫn tinh thần.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 2/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoXử Nữ Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) và sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 70 Màu may mắn: Màu be
Quý nhân: Sư Tử Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/4/2020 cho thấy những chuỗi ngày căng thẳng của Xử Nữ dường như vẫn chưa chịu kết thúc. Các sự kiện Mặt Trăng trong ngày hôm nay không ủng hộ Xử Nữ, về cả thể chất lẫn tinh thần. Bạn cảm thấy yếu ớt hơn mọi ngày và chòm sao này gặp các rắc rối trong chuyện tình cảm.

Dù lỗi có thuộc về bạn hay không thì đến cuối cùng, sự căng thẳng có thể khiến Xử Nữ lựa chọn rời đi. Bạn không hòa hợp với người thân là nữ giới trong ngày này. Về sức khỏe, chòm sao này dễ ốm hơn, Xử Nữ cần đặc biệt chú ý chăm sóc gan và thận. 

 Tử Vi Ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Tình hình công việc không ổn, thị trường tụt dốc khiến sự nghiệp của bạn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Xử Nữ cảm thấy lạc lõng vì những áp lực đang gánh vác ngày một đè nặng lên đôi vai, thế nhưng lại không nhận được sự trợ giúp từ một ai.

Mặc dù bạn biết chỉ có bản thân bạn mới có thể vượt qua được giai đoạn này nhưng trong thâm tâm vẫn mong có được sự giúp đỡ của người nào đó.

Tài vận

Thi thoảng bạn cũng nghĩ đến việc tiết kiệm nhưng nhiều lần không thành công rồi. Các chuyên gia khuyên rằng, muốn tiết kiệm thành công thì bạn phải tìm được niềm vui trong việc để dành, nghĩa là nghĩ tới những điều tích cực mà bạn sẽ nhận được trong tương lai, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Tình cảm

Xử Nữ vẫn còn nhiều bế tắc trong chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ tình ái của mình, người kia không hiểu những gì bạn muốn và có lẽ bạn cũng vậy. Trong lúc tranh cãi, hai người có thể sẽ khiến người kia đau lòng. Chòm sao này hãy học cách tha thứ cho người khác.

Chuyện gì qua thì cũng đã qua, đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều đến hiện tại và tương lai của bạn. Cũng hãy tha thứ cho những người đã từng làm tổn thương mình vì hơn ai hết, bạn hiểu rằng có như vậy trong lòng mới thực sự thoải mái.

Sức khỏe

Cung hoàng đạo này có xu hướng tìm đến những chốn tâm linh. Có thể cuộc sống quá mệt mỏi khiến bạn muốn tìm một nơi an yên để thư giãn. Có thể tập thiền hoặc yoga tại nhà, đó cũng là một cách tốt để tĩnh tâm và xoa dịu những căng thẳng trong cuộc sống.

Hôm nay Xử Nữ sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn thường ngày, thậm chí bạn có thể đổ bệnh. Vì vậy tốt nhất là nên lựa chọn những bài tập giãn cơ đơn giản rồi nghỉ ngơi sớm để giữ gìn sức khỏe. 

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 3/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top