Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 19/4/2020: Thụ động để được yêu thương

Tử vi cung Xử Nữ ngày 19/4/2020 cho thấy Chủ Nhật này là một ngày nhiều may mắn của Xử Nữ. Mặt Trăng trùng tụ với sao Hải Vương và cục diện này giúp bạn thêm mềm mại, dịu dàng trong tính cách. Xử Nữ nhạy cảm và quyến rũ hơn trong tình yêu nhưng cũng bị động hơn. Nếu cảm thấy cần thêm yêu thương trong cuộc sống, hãy tìm đến những người bạn tin tưởng. 

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 19/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 19/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ với sao Hải Vương tại Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 91 Màu may mắn: Nâu cà phê
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử

 Tử Vi Ngày 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay, Xử Nữ được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Người giúp đỡ bạn sẽ là người làm gương cho bạn. Hành vi và lời nói của họ thống nhất, nói được là làm được, tạo nên sự tin tưởng cho tất cả những người xung quanh.

Họ không ba hoa, lặng thầm làm việc nhưng rất hiệu quả, làm nhiều hơn nói. Nếu có những đồng nghiệp như thế này ở quanh thì Xử Nữ sẽ học được rất nhiều, nhưng đồng thời bạn cũng cần chú ý vì nếu họ chuyển hướng tự cao tự đại thì quý nhân lại hóa thành tiểu nhân.

Tài vận

Xử Nữ có những ý kiến riêng của mình về tiền bạc và hôn nhân. Đối với hôn nhân, tiền được coi là nền tảng vật chất. Một cuộc hôn nhân không có nền tảng vật chất sẽ không đảm bảo được yếu tố vững chắc. Vì thế, khi đã bước vào cuộc sống hôn nhân, vợ chồng nên đồng sức đồng lòng, cùng nhau phấn đấu làm ăn, đặc biệt là người đàn ông, cần có chí tiến thủ và luôn cố gắng hết mình với vai trò là trụ cột chính trong gia đình.

Tình cảm

Chủ Nhật này, Xử Nữ nhường phần chủ động cho đối phương. Các cô gái hãy nhớ rằng, nếu một chàng trai thật sự thích một cô gái thì họ sẽ luôn biết cách xoay sở và sắp xếp thời gian của mình dành cho những thứ mà họ quan tâm.

Chỉ một việc nhỏ nhặt nhất đấy là chủ động nhắn tin, gọi điện cho bạn mà chàng ta cũng không thể làm được…thì chắc chắn anh ta chẳng có chút tình cảm nào với bạn hoặc bạn chẳng có vị trí nào trong lòng để anh ta phải chủ động trước cả. Chính vì vậy, chàng trai khi chủ động làm điều gì đó với 1 cô gái thì chắc chắn họ thực sự có tình cảm với bạn.

Sức khỏe

Thực tế ăn vặt không xấu, nhưng bạn cần chọn đồ ăn vặt lành mạnh để tránh tăng cân và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mà vẫn thỏa mãn đam mê ăn uống. Đơn cử khi ăn vặt, bạn thường nghĩ đến trà sữa, bánh ngọt, chè...

Những món này chỉ thỏa mãn dạ dày ngay lúc đó nhưng dễ kéo theo hệ quả béo phì, tăng cân, tiểu đường. Thay vào đó, hãy chuyển sang ăn những món làm từ trái cây, rau củ có vị ngọt tự nhiên hoặc các món nhiều dinh dưỡng như sữa chua, trứng...

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 20/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top