Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/4/2020: Mạnh vì gạo, bạo vì tiền

Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/4/2020 cho thấy thứ Bảy này Xử Nữ có nhiều may mắn và tình yêu bên mình. Chòm sao này dễ làm việc và có tiếng nói tại nơi làm hơn nhờ sự hài hòa giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 17/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời (Bạch Dương) lục hợp với Mặt Trăng (Bảo Bình)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đen 
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Cự Giải

Ngoài ra, hành tinh chủ quản của bạn - Sao Thủy - cũng đem đến những tin tức tốt lành khi nó đang dừng chân tại Bạch Dương. Hãy cố nắm bắt cảm hứng này nhanh nhất có thể, nếu không, ảnh hưởng từ Bạch Dương sẽ khiến những đợt bùng nổ ấy biến mất ngay khi chúng xuất hiện.

Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng ngày hôm nay, Xử Nữ hòa hợp với đồng nghiệp và cấp trên trong công việc. Hãy trò chuyện với đồng nghiệp của bạn trong giờ giải lao và thể hiện sự quan tâm thực sự đến họ để họ cảm thấy thoải mái khi ở gần bạn.

Hãy hỏi về sở thích như âm nhạc, sách, phim…nhưng tránh hỏi về tôn giáo, chính trị hay tình trạng hôn nhân. Bạn cũng nên tránh “tám” và nói xấu người khác nếu bạn không muốn gặp rắc rối. Sẽ thật tuyệt nếu như bạn có thể nhớ ngày sinh nhật của đồng nghiệp và làm gì đó để chúc mừng. Và đừng quên khen ngợi đồng nghiệp khi họ làm tốt hoặc thậm chí ngay cả khi họ có một bộ cánh mới.

Tài vận

Túi tiền của bạn vẫn còn đầy lắm, Xử Nữ tự tin vào chính mình khi có tiền hơn hẳn đấy. Có câu: "Mạnh vì gạo, bạo vì tiền" cũng không sai chút nào đâu, chòm sao này sẵn sàng làm những gì mình muốn hơn khi biết rằng mình có thể chống đỡ cho chính mình. Tuy nhiên, bạn không nên quá kiêu ngạo và đánh giá thấp đối thủ kinh doanh của mình. Hãy nhớ là những gì bạn có thể nghĩ ra thì người khác cũng có thể. 

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ cho biết thứ Bảy này bạn dường như đã phải lòng người kia rồi đấy. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy quãng thời gian cả hai gặp nhau trôi qua vô cùng nhanh chóng. Cảm giác tiếc nuối không muốn nói lời tạm biệt sẽ quấn lấy bạn, làm bạn cứ mãi đắn đo khi phải đưa ra quyết định khó khăn này. 

Nam giới cũng thế, khi trải qua những cung bậc đầu của tình yêu họ đều muốn dành thật nhiều thời gian cho người con gái mình yêu mến. Nhưng khác với nữ giới, họ không thể hiện mong muốn này quá mãnh liệt. Vậy tại sao chúng ta không thử một lần “hoán đổi” vị trí cho nhau? Một cô nàng biết kiểm soát cảm xúc, tinh tế trong cách ứng xử sẽ làm cánh mày râu ngưỡng mộ hơn bội phần.

Sức khỏe

Bạn có biết một trong những bí kíp sống lâu là hãy giữ mình bận rộn mỗi ngày không? Bận rộn nghĩa là không có thời gian rảnh để suy nghĩ về những bất công hay điều tiêu cực trong cuộc sống, ít quan tâm, chú ý đến bản thân và những cơn đau. Nhờ đó, bạn sẽ duy trì tâm lý khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Cuộc sống bận rộn chỉ tốt khi bạn có thể kiểm soát thời gian, những việc đang làm và mối quan hệ với những người xung quanh.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 18/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top