Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/3/2020: Thánh cuồng công việc

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/3/2020 cho thấy Mặt Trăng tiến vào Ma Kết đem đến cho bạn sự quyết tâm và ý chí tập trung cao độ. Những tham vọng xa xôi trong sự nghiệp giờ đây gần kề hơn bao giờ hết, tuy nhiên cuộc sống riêng tư không được chú trọng nhiều.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 16/3/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/3/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/3/2020 cho thấy Mặt Trăng tiến vào Ma Kết đem đến cho bạn sự quyết tâm và ý chí tập trung cao độ.

Những tham vọng xa xôi trong sự nghiệp giờ đây gần kề hơn bao giờ hết, tuy nhiên cuộc sống riêng tư không được chú trọng nhiều. Bạn không có nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi và giải trí, Xử Nữ đích thực là một cỗ máy công việc trong ngày hôm nay.

→ Tử Vi Ngày 16/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Xử Nữ được sao Hỏa hỗ trợ, bạn mạnh mẽ hơn hẳn và không còn bị những tổn thương lòng của quá khứ hành hạ. Tính cách cứng rắn giúp chúng ta vượt qua các rào cản và bỏ qua sự khó chịu của chính chúng ta.

Gạt đi những suy nghĩ nội tâm mềm yếu, Xử Nữ đánh đâu thắng đấy, dồn toàn lực vào công việc. Chòm sao này tự khiến mình bận rộn đến mức chẳng còn thời gian cho gia đình và bạn bè.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Cung hoàng đạo lai: Xử Nữ Thiên Bình, chiến binh của Sắc Đẹp
Cung hoàng đạo lai: Xử Nữ Thiên Bình, chiến binh của Sắc Đẹp
Cung hoàng đạo lai: Xử Nữ Thiên Bình, chiến binh của Sắc Đẹp

Cung hoàng đạo lai mang theo những đặc điểm nổi trội nhất của chòm sao nguyên bản, là sự giao thoa hoàn hảo và vô cùng độc đáo. Kì này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cung hoàng đạo lai giữa Xử Nữ và Thiên Bình nhé! Sự kết hợp giữa Đất và Khí sẽ đem đến những tính cách thú vị gì trong cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm nhỉ?

Xử Nữ suy tính mọi vấn đề khá sâu sắc. Khuyên bạn nên nhanh nhẹn hơn, quyết định mọi thứ càng sớm càng tốt, rõ ràng không lưỡng lự mập mờ. Cuộc sống vốn không hề dễ dàng, mỗi đồng tiền bạn làm ra đều nhờ nỗ lực và chăm chỉ làm việc, chỉ có lao động mới thể hiện giá trị của đồng tiền.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Người thân của bạn cảm thấy bị bỏ rơi và phiền lòng vì thái độ này của bạn. Những tranh chấp trong gia đình có thể xảy ra, đặc biệt là với người thân khác giới. Họ muốn bạn thể hiện sự quan tâm đến trách nhiệm gia đình nhiều hơn và đòi hỏi Xử Nữ phải đóng góp công sức cho mái ấm này. 

Xử Nữ cần thận trọng trong cách cư xử của mình với mọi người. Bạn không nên nói đùa quá mức kẻo những người tâm tình nhạy cảm sẽ cho rằng bạn đang có ý xấu với họ, như vậy rất không tốt cho việc phát triển các mối quan hệ dù là thân thiết hay thân sơ. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Xử Nữ nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Kể cả khi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi thì cũng nên có những quãng nghỉ trong quá trình làm việc, chớ ngồi một chỗ quá lâu. Lại thêm những áp lực từ người nhà, chòm sao này nên nghỉ sớm để lấy sức tiếp tục chiến đấu. 

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top