Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/4/2020: Truyện ngắn kinh dị

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/4/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy có thể khiến Xử Nữ buông những lời không mấy hay ho về bạn bè, người thân... xung quanh. Đừng để tâm tình xấu ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn nhé.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 13/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Ma Kết) vuông góc sao Thủy (Bạch Dương)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 73 Màu may mắn: Xám tro
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/4/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy có thể khiến Xử Nữ buông những lời không mấy hay ho về bạn bè, người thân... xung quanh. Đừng để tâm tình xấu ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn nhé.

Vẫn biết rằng thứ Hai là một câu chuyện kinh dị ngắn nhưng đừng giữ mãi tâm trạng tiêu cực chỉ vì bạn thèm được thảnh thơi. Đã đến lúc chòm sao này sốc lại tinh thần và chào đón một tuần mới rồi!

 Tử Vi Ngày 13/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Nếu được hỏi “Bạn ghét nhất ngày nào trong tuần?” với những Xử Nữ đang đi làm, đa số sẽ trả lời đó là thứ Hai. Vì sao ngày đầu tuần trở nên đáng ghét đến thế, đấy chẳng phải là một thời điểm bắt đầu một tuần làm việc mới sao?

Hãy nghĩ về những điều khiến chúng ta cảm thấy “khó ở”. Ví dụ như một đồng nghiệp hay nhờ vả bạn mua đồ ăn hay cuộc họp đầu tuần. Đừng để những vấn đề mãi đọng lại vào thứ Hai, hãy chủ động tìm cách giải quyết. Nếu không, thứ Hai sẽ mãi trở thành nỗi ám ảnh khó chịu không rõ nguyên nhân mà chị em chẳng chịu đối mặt.

Tài vận

Vận trình tài chính ngày thứ Hai không có nhiều thay đổi, bạn vẫn nên án binh bất động trong thời điểm này nhé. Có tiền và những thứ mua được bằng tiền là một điều tốt. Nhưng cũng đừng quên thỉnh thoảng nhìn lại xem bạn có để mất những thứ tiền không mua được hay không. Trong khoảng thời gian này, có lẽ Xử Nữ nên tập trung vào những mặt khác trong cuộc sống chứ đừng cứ mãi xoay quanh chuyện cơm áo gạo tiền. 

Tình cảm

Tình cảm trong ngày này có thể gặp rắc rối nếu bạn không giữ được sự bình tĩnh. Người thân của bạn chỉ muốn những điều tốt nhất cho bạn mà thôi, đừng biến sự quan tâm của họ thành gánh nặng. Điều đầu tiên bạn cần làm khi bạn thấy mình đang rơi vào trạng thái căng thẳng, hay nóng giận là hãy hít một hơi thật sâu.

Đừng hành động vội vàng, vì những hành động bạn làm trong lúc mất bình tĩnh chắc chắn sé khiến bạn phải hối tiếc. Hãy nhắm mắt lại đếm đến 10, để giảm lượng adrenaline (chất do tuyến thượng thận tiết ra khi tức giận, hăng máu) trong não của bạn, sau đó hít thở sâu để bình tĩnh lại.

Sức khỏe

Sự tức giận có thể không phải là một vấn đề hoặc một tình trạng riêng nhưng có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng khác mà bạn không nên bỏ qua. Tức giận thậm chí có thể do một vấn đề sức khỏe tiềm ẩn gây ra.

Theo một nghiên cứu, bạn có nguy cơ bị tai biến mạch máu não cao gấp ba lần. Lý do có thể là cục máu đông hoặc xuất huyết não trong hai giờ đầu sau khi bộc phát. Đối với những người mắc chứng phình mạch máu, nguy cơ cao gấp 6 lần. Vì vậy, các Xử Nữ nên học cách bảo vệ sức khỏe của mình qua việc điều chỉnh tâm trạng. 

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 14/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top