Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/3/2020: Vẫn kịp để đổi thay

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/3/2020 cho thấy hhông bao giờ là quá muộn để thay đổi và cũng chẳng bao giờ là trễ để chạm tay tới thành công, nhất là khi muốn thay đổi bản thân mình. Điều quan trọng là bạn muốn bắt đầu và dấn thân, sẵn sàng chiến đấu với mọi khó khăn hay không.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 13/3/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/3/2020

6 giờ 15 phút sáng, Mặt Trăng (Bọ Cạp) đối diện với sao Kim (Kim Ngưu). Sự kết hợp này đem đến những cảm xúc dạt dào, mãnh liệt, ta khó lòng kiềm chế ham muốn của mình. Bạn có thể sẽ phạm phải những cấm kỵ trong chuyện tình cảm và đời sống gia đình. 

10 giờ 10 phút sáng, Mặt Trăng lục hợp với sao Hỏa (Ma Kết). Góc lục hợp đem tới may mắn và sự gặp gỡ này cũng không ngoại lên. 12 chòm sao trở nên mạnh mẽ hơn, tinh thần vững vàng và dũng cảm đối mặt với những tình huống khó.

 Tử Vi Ngày 13/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Nếu Xử Nữ muốn suy nghĩ của mình được lắng nghe, hãy chủ động trình bày chúng một cách thuyết phục. Nếu bạn vẫn còn thiếu tự tin về bản thân, hãy dành một vài phút sắp xếp lại suy nghĩ của mình theo đúng trình tự trước khi mở lời.

Không bao giờ là quá muộn để thay đổi và cũng chẳng bao giờ là trễ để chạm tay tới thành công, nhất là khi muốn thay đổi bản thân mình. Điều quan trọng là bạn muốn bắt đầu và dấn thân, sẵn sàng chiến đấu với mọi khó khăn hay không.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tình hình tài chính ở mức trung bình, cơ hội đột phá của bạn chưa đến. Thực tế cho thấy là có bao nhiêu sẽ tiêu bấy nhiêu, vậy nên hãy tìm cách nào đó để giảm chi tiêu mà không ảnh hưởng đến những lựa chọn trong cuộc sống của bạn. Khi bạn đã biết điều gì thực sự mang lại hạnh phúc cho mình, bạn sẽ dễ dàng sống dưới mức nhu cầu.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Mặt Trăng tại Bọ Cạp khiến cho Xử Nữ có một ngày nhiều cảm xúc. Bạn phản ứng với mọi thứ mạnh hơn một chút và có thể cảm nhận mọi thứ một cách say mê hơn.

Những Xử Nữ đang yêu cảm thấy mình hiểu rõ đối phương hơn và cũng biết được đích đến của mình trong mối quan hệ này. Xử Nữ hay bị người khác nhận xét là lạnh lùng nhưng sự thật chỉ mình bạn biết đó là đứng trước tình yêu, Xử Nữ cũng chỉ là một kẻ ngốc mà thôi.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Xử Nữ nên chú ý tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn, dạo này hình như bạn đang khá buông thả. Nhất là trong vấn đề ăn uống, bạn ăn uống vô tội vạ và không nghĩ kĩ xem đây có phải là dinh dưỡng cơ thể mình đang cần hay không. Xử Nữ có thể sẽ tăng cân trông thấy trong thời gian này đấy. Ngoài ra, nữ Xử Nữ nên chú ý tới kinh nguyệt của bạn nhé!

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 14/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top