Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 12/08/2020: Mặt nạ mạnh mẽ

Tử vi cung Xử Nữ ngày 12/08/2020, Xữ Nữ luôn nỗ lực để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân và người thân của họ bằng cách này hoặc cách khác.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 12/08/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 12/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ ngày 12/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Kim Ngưu. Ảnh hưởng của Mặt Trăng Kim Ngưu khiến Xử Nữ dễ nổi cáu hay giận hờn, cứng đầu, cố chấp, ít khi bạn nghe lời khuyên của những người khác. Thỉnh thoảng trông Xử Nữ cũng rất ra dáng là một người lãnh đạo nhưng hầu như họ thường được mọi người ví von như một “ông chủ hà khắc”

Tử Vi Ngày 12/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ ngày 12/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Khi Mặt trăng ở tại Kim Ngưu, Xử Nữ sẽ cần có sự nỗ lực cống hiến để đạt được những gì bản thân muốn.

Tuy biết cách quản lý chi tiêu nhưng Xử Nữ tuyệt đối không phải là những kẻ ki bo, keo kiệt. Nếu cảm thấy cần, bạn sẵn sàng chi “không tiếc tay” cho người yêu hoặc gia đình. Bởi vì đối với bạn, dùng đồ tốt một chút chính là yêu thương bản thân mình thêm một chút. 

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ ngày 12/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Nó khiến đời sống tình cảm của bạn khá ư phong phú. Là hiện thân của Đất nên những Xử Nữ khá dịu dàng và nhút nhát. 

Xử Nữ có thể là một người rất cởi mở, dịu dàng nhưng làm sao bạn biết được ở một góc riêng dành cho con người thật của bản thân họ có đủ sự mạnh mẽ để giữ mãi lớp vỏ bọc ôn hòa và độ lượng ấy.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Xử Nữ chịu chi phối của Mặt Trời. Bạn cần lưu ý các bệnh liên quan đến tim mạch. Để có một trái tim khỏe mạnh Xử Nữ nên ăn cá, đặc biệt là các loại cá béo như cá hồi, cá thu, cá mòi và cá ngừ ít nhất 2 lần một tuần. Vì nó có thể làm giảm mức chất béo trung tính, làm chậm sự tích tụ mảng bám trong động mạch và hạ huyết áp, cải thiện sức khỏe cho trái tim.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 12/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top