Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/5/2020: Tình yêu đa chiều

Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/5/2020 cho thấy thứ Hai đầu tuần là một ngày mới sôi động với các Xử Nữ đấy. Sao Thủy vuông góc với sao Hỏa đem đến cho bạn nhiều diễn biến mới trong đời sống tình cảm và cả công việc. Xử Nữ có thể gặp những niềm vui mới, nhưng cũng rất dễ dính vào rắc rối. 

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 11/5/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 47 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương

 Tử Vi Ngày 11/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng công việc của Xử Nữ có nhiều chuyển biến tốt. Bạn luôn nghiêm túc và cẩn thận trong công việc, tuy điều đó chưa chắc đã được lòng người trong công ty, nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu làm việc của mình. Đúng vậy, việc gì cũng có mặt tốt, mặt xấu của nó.

Khi Xử Nữ hành xử quá lạnh lùng và hà khắc thì những đồng nghiệp xung quanh sẽ không hài lòng với bạn đâu. Kể cả nếu bạn có là cấp trên của họ đi chăng nữa thì người khác cũng sẽ bằng mặt mà không bằng lòng với bạn.

Tuy nhiên, với khả năng xử lý công việc chuyên nghiệp và tinh thần sắt đá thì Xử Nữ vẫn có thể đem lại thành công cho mình và cả đội. 

Tài vận

Tiền bạc cũng là một trong những phương diện quan trọng trong hôn nhân. Nếu bạn cố gắng kiếm tiền nhưng nửa kia lại ném tiền qua cửa sổ thì bạn sẽ chẳng bao giờ giàu có nổi. Nói chuyện nghiêm túc với chồng/vợ của bạn để cùng đi đến sự nhất trí trong tiền bạc.

Cả hai nên đặt ra các mục tiêu tài chính chung và cố gắng hết mình để đạt được chúng. Ví dụ, hai người đặt mục tiêu tiết kiệm tiền cho một kì nghỉ nước ngoài trong năm nay…để có động lực làm việc hơn.

Tình cảm

Hôm nay, các nữ Xử Nữ cần đặc biệt chú ý trong chuyện tình yêu. Thủy Hỏa đối góc sẽ khiến bạn dễ dàng có được những giây phút thăng hoa trong tình cảm, nhưng cũng rất có thể ngay giây sau hai người đã lao vào tranh cãi rồi đấy.

Có thể bạn nghĩ rằng chàng sẽ duy trì được tình cảm với bạn nếu ở bên bạn từng giây từng phút. Tuy nhiên sự thực thì ngược lại. Khả năng chàng trai của bạn giữ được tình yêu dành cho bạn sẽ cao hơn nhiều nếu anh ấy thấy bạn có cuộc sống riêng, bạn bè riêng và bạn vẫn vui vẻ khi chỉ có một mình.

Giữ cho mình bận rộn, anh ấy sẽ càng thấy bạn hấp dẫn hơn nếu biết rằng không phải lúc nào bạn cũng rảnh rỗi và muốn gặp bạn lúc nào cũng được.

Sức khỏe

Trái cây rất quan trọng để duy trì sức khỏe của chúng ta, nhưng tốt nhất không nên ăn trái cây ngay sau bữa ăn, nhất là bữa ăn tối, vì đường trong trái cây sẽ cản trở tiêu hóa. Tốt nhất nên ăn trái cây 30 phút trước bữa tối, và nếu bạn bị tiểu đường cần phải chọn trái cây cẩn thận. Hàm lượng đường trong trái cây tương đối lớn, có thể nhanh chóng làm tăng mức đường trong máu.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 12/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top