Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/08/2020: Trái tim băng giá

Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/08/2020, là một người sống nội tâm nên Xử Nữ sẽ chọn cho mình những nơi yên tĩnh để được tâm hồn được tĩnh lặng, thay vì những chốn xa hoa ồn ào ngoài kia.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 11/08/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Kim Ngưu. Sự sơ suất lơ là cũng có thể dẫn đến việc sẽ xuất hiện những vấn đề càng lớn hơn trong tương lai. Do khao khát theo đuổi sự thành công trong sự nghiệp mà Xử Nữ khá bận rộn, tham công tiếc việc. 

Sẽ chẳng lạ gì khi Xử Nữ dành cả thanh xuân cống hiến cho công việc . Nguyên tắc của Xử Nữ là khắt khe với bản thân nên luôn đặt ra mục tiêu, lý tưởng để thúc ép bản thân hoàn thành mong muốn.

Tử Vi Ngày 11/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Xử Nữ dễ cảm thấy mong muốn có được sự thoải mái lẫn an toàn. Hãy cẩn thận – Mặt trăng Kim Ngưu khiến Xử Nữ cảm thấy lười nhác khiến tài vận bị dẫm chân tại chỗ. 

Nếu bạn tương đối giàu có thì có lẽ bạn sẽ đầu tư vào việc mua đủ các loại bảo hiểm, để có sự chuẩn bị tốt cho tương lai. Điểm này vô cùng phù hợp với đặc điểm tài chính của Xử Nữ, tuyệt đối đảm báo không để xảy ra bất cứ sai sót nào.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Xử Nữ thể hiện mình là người yêu cái đẹp và biết cách thưởng thức cái đẹp. Vì bạn biết cách trân trọng tối đa vẻ đẹp, lẽ tự nhiên bạn sẽ kéo chúng về phía mình.

Xử Nữ luôn thận trọng trong từng lời nói, hành động. Chỉ quyết định khi đã quan sát và đánh giá kỹ lưỡng. Bạn là một người được mọi người tin tưởng vì luôn chu đáo.

Chiêm tinh tháng 8 năm 2020: Tháng của Xử Nữ - Nốt lặng nao lòng giữa không trung
Chiêm tinh tháng 8 năm 2020: Tháng của Xử Nữ - Nốt lặng nao lòng giữa không trung
Chiêm tinh tháng 8 năm 2020: Tháng của Xử Nữ - Nốt lặng nao lòng giữa không trung

Không có hiện tượng chiêm tinh nào đặc biệt quan trọng xảy ra trong tháng 8, nhưng các tinh tượng nhỏ vẫn liên tục diễn ra. Tháng 8 như là một nốt nhạc trầm lắng trong dòng đời xô bồ của chúng ta. Không có sóng dữ, nhưng bạn có thể mong chờ những bất ngờ nhỏ sẽ làm cuộc sống của mình thêm thú vị.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Mộc còn đại diện cho chứng trúng gió. Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn, nôn, đau bụng, nhức mỏi tay chân v.v.Khi bị trúng gió, bạn có thể uống thuốc cảm (paracetamol, paradol..). Ngoài ra bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 11/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ ngày 12/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top