Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/6/2020: Lắng nghe nhiều hơn

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/6/2020 cho thấy hôm nay là một ngày khá bình yên với các Xử Nữ. Sao Thủy đang ở tại Cự Giải và sẽ bảo hộ cho Xử Nữ trong thời gian này. Khi đi vào dấu hiệu tình cảm này, sự sắc bén, logic của Sao Thủy sẽ mềm ra, giúp chúng ta hiểu cũng như truyền đạt cảm xúc thẳng thắn hơn

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 10/6/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 60 Màu may mắn: Tím 
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Cự Giải

 Tử Vi Ngày 10/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng trong quá trình Sao Thủy tiến đến Cự Giải, chúng ta nên mở mang đầu óc bằng những thông điệp được cảm nhận từ trực giác. Tử vi cung Xử Nữ cho biết bạn sẽ tập trung vào lắng nghe nhiều hơn và điều này đem đến nhiều cơ hội mới cho công việc.

Có một câu nói vui rằng: “Ông trời tạo ra con người với hai tai và một miệng, để họ nói ít lại và lắng nghe nhiều hơn”. Vờ như đó chỉ là một câu đùa. Tuy nhiên những người giao tiếp thông minh hiểu rằng, việc lắng nghe là điều cốt lõi trong giao tiếp thường nhật. Và việc vận dụng thành thục kĩ năng này trong công sở sẽ đem lại cho bạn nhiều những thiện cảm hay thậm chí là cơ hội trước sếp và đồng nghiệp.

Tài vận

Tử vi 12 chòm sao cho biết hôm nay vận trình tài vận của Xử Nữ ở mức trung bình. Những đặc điểm giúp Xử Nữ làm tốt nhiệm vụ quản lý tiền bạc đó là tỉ mỉ, nguyên tắc, nhạy bén với những con số.

Để tình hình tài chính luôn minh bạch, người giữ két còn đòi hỏi phải có một cái đầu lạnh và Xử Nữ có thừa điều này. Họ công tư phân minh, không bao giờ để tình cảm xen vào công việc hay chuyện tiền bạc. Bất cứ khoản chi nào của Xử Nữ cũng đều được cân nhắc cả chục lần trước khi xuất ví. 

Tình cảm

Xử Nữ hôm nay khá hòa hợp với người ấy trong mọi việc. Bạn có vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói nhưng một khi đã có tình cảm với ai thì thường sẽ trở nên rất ngọt ngào, tình cảm. Khi lựa chọn người để yêu và xác định chung sống với người đó suốt cuộc đời chúng ta nên lựa chọn người có tính cách tương đồng với mình.

Điều này sẽ giúp sau này sẽ tránh được những mâu thuẫn không đáng có mà cũng dễ hòa hợp tính cách của nhau. Muốn là bạn đời của nhau thì tính cách cần có sự đồng điệu và tương đương nhau còn sự khác biệt, trái dấu thu hút lẫn nhau thì chỉ có thể dừng lại ở tình bạn mà thôi.

Sức khỏe

Trời nắng nóng khiến người người, nhà nhà đều tìm đến những thức uống hạ nhiệt và nước dừa là một lựa chọn quen thuộc. Tuy nhiên Xử Nữ nên cẩn thận nhé. Dừa xiêm tính âm, có tác dụng làm mát, làm mềm yếu gân cơ, hạ huyết áp. Nếu người bệnh trĩ và huyết áp thấp, nhức đầu do huyết áp thấp, cảm lạnh, thấp khớp… thì cần tránh uống nước dừa vì tình trạng sức khỏe sẽ bị suy giảm.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top