Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/08/2020: Cầu toàn là chân ái

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/08/2020, cuộc sống của Xử Nữ luôn có hệ thống và quy củ, họ muốn tổ chức mọi thứ đi vào đúng trât tự và ngăn nắp để đảm bảo mọi thứ có thể diễn ra thuận lợi nhất.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 10/08/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Kim Ngưu. Xử Nữ cần có động lực để thúc đẩy vận thế kiếm tiền của mình. Sự chi phối của Mặt Trăng cho rằng mọi việc như là tranh luận, phê bình,… đều mang tính cá nhân nhưng bạn không giữ mối thù hằn. Nếu cảm thấy bị coi thường, Xử Nữ sẽ bùng nổ sự giận dữ và để cho những người chịu trách nhiệm biết. Tính cách nghiêm túc sẽ giúp Xử Nữ chỉnh đốn lại bước đường sự nghiệp hôm nay.

Tử Vi Ngày 10/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Hãy cẩn thận – Mặt trăng Kim Ngưu khiến Xử Nữ cảm thấy lười nhác, bướng bỉnh, ù lì khiến tài vận bị dẫm chân tại chỗ. Xử Nữ đặc biệt chăm chỉ và luôn có kế hoạch trong cuộc sống. Bởi vậy, bạn có tỉ lệ thành công cao trong tài chính hơn các cung hoàng đạo khác. Ngoan cố, kiên cường, bạn chính là những chiến binh thiện chiến nhất! Mặt tài chính Xử Nữ tính toán từng đồng từng xu, có thể gọi là tính toán chi li.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Đối với gia đình, Xử Nữ luôn chăm lo cho mọi người một cách chu toàn nhất có thể. Tuy nhiên, bạn không thể hiện nó hào nhoáng mà chỉ âm thầm hành động, lặng lẽ. Bạn mang yêu thương ấm áp của mình cho tất cả những ai mà mình trân quý. Xử Nữ cũng là những đứa con vô cùng hiếu thảo vì hiếm khi Xử Nữ cãi lời cha mẹ mình. Đối với bạn, cha mẹ chính là hình mẫu lý tưởng để bạn trở thành trong tương lai.

Sức khỏe

Xử Nữ cần yêu chiều làn da của mình hơn.  Để nuôi dưỡng da đẹp tự nhiên từ bên trong, bạn nên chú ý ngay từ chế độ ăn uống hàng ngày. Bạn nên ăn các loại trái cây tươi, rau xanh kết hợp cung cấp đủ protein và vitamin cho da. Một chế độ ăn giàu vitamin C, ít chất béo và đường sẽ giúp bạn có làn da sáng bóng, căng mịn. Chế độ ăn ít đường cũng sẽ giúp giữ lượng insulin ở mức ổn định, cho phép các tế bào phát triển bình thường.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 10/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top