Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 1/4/2020: Thất thường hơn thời tiết

Tử vi cung Xử Nữ ngày 1/4/2020 cho thấy Xử Nữ gặp nhiều rắc rối và áp lực trong ngày hôm nay. Hiện tượng bán nguyệt tại Cự Giải kéo theo những rắc rối về gia đình, sức khỏe.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 1/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 1/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoXử Nữ Tinh Tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp: ★★★ Tài vận: ★★★
Tình cảm: ★★★ Sức khỏe: ★★★
Số may mắn: 16 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã

Tử vi cung Xử Nữ ngày 1/4/2020 cho thấy Xử Nữ gặp nhiều rắc rối và áp lực trong ngày hôm nay. Hiện tượng bán nguyệt tại Cự Giải kéo theo những rắc rối về gia đình, sức khỏe.

Xử Nữ cảm thấy căng thẳng với lượng công việc trước mắt và cội nguồn rắc rối của bạn có thể đến từ một đồng nghiệp khác giới. Chòm sao này nên giữ tinh thần nhẹ nhàng và đừng nên tiến hành những công việc quan trọng trong ngày hôm nay. 

 Tử Vi Ngày 1/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng Xử Nữ sẽ gặp phải rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Chuyện đáng lẽ chẳng có gì nhưng bạn không biết cách xử lý tình huống, lời mình đã nói mà lại không có sự đảm bảo, cuối cùng quên luôn như chưa hề nói ra.

Làm như thế, bạn sẽ trở thành người thất tín. Học giải quyết các tình huống trong cuộc sống là việc bạn nên làm nhất là trong mối quan hệ công việc lúc này. 

Tài vận

Xử Nữ có thể sẽ gặp phải những tổn thất về tài chính. Bạn hào phóng với mọi người và chẳng tính toán thiệt hơn nhưng đó có thể sẽ biến thành cơ hội để những kẻ xấu bụng lợi dụng mà lừa gạt tiền bạc của bạn.

Tình cảm

Tâm trạng của Xử Nữ có phần sa sút, nhất là khi chuyện tình yêu chẳng được như ý. Cung hoàng đạo này thiếu đi sự lãng mạn và tinh tế trong tình cảm nên dễ khiến cho người ấy chạnh lòng. Hơ nữa, bản thân bạn cũng thay đổi thất thường lắm cơ, lúc thì thế này, lúc lại thế khác.

Chòm sao này thích nhiều thứ cùng một lúc rồi lại cả thèm chóng chán, đối phương có muốn chiều chuộng cũng phải chóng mặt với tốc độ thay đổi của Bảo Bình mất thôi. Điều này về lâu dài không tốt chút nào đâu, bạn cần phải sớm thay đổi, có như vậy mối quan hệ mới bền lâu được.

Sức khỏe

Về phương diện sức khỏe không được tốt cho lắm, có lẽ đó cũng là lý do mà bạn mệt mỏi và dễ dàng nóng giận, gắt gỏng với mọi người. Nếu thấy không ổn thì hãy nghỉ ngơi.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 1/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top